Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Tử thi Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay': Không có dấu hiệu bị bạo hành

Báo cáo khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" bay tiếp tục khiến cư dân mạng Thái Lan dậy sóng.

Vụ việc nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay bị rơi xuống sông tử nạn vẫn đang thu hút sự theo dõi sát sao của dư luận. Ngày 10/3, một nhân viên cứu hộ hé lộ thông tin về những vết thương trên thi thể diễn viên Tangmo Nida khi mới được tìm thấy khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Theo đó, nhân viên cứu hộ có tên Tide Ekaphan Bunluerit tiết lộ khi tìm thấy thi thể của Tangmo, gương mặt nữ diễn viên biến dạng như bị vật cứng đập vào, có vết bầm tím xung quanh mắt phải, một vài chiếc răng dường như bị vỡ, ngoài ra còn có 1 vết sẹo ở đầu trông giống vết thương bị hành hung bằng chai rượu. 

Tử thi Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Không có dấu hiệu bị bạo hành-1
Thi thể Tangmo có nhiều vết thương nghi ngờ bị bạo hành trước khi rơi xuống sông.

Tuy nhiên, mới đây, phía đơn vị khám nghiệm tử thi lại công bố kết quả hoàn toàn trái ngược. Tờ Bangkok Post hôm 11/3 đưa tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Tangmo Nida không có dấu hiệu bị bạo hành. 

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết, không tìm thấy vết rạn gãy hay dấu hiệu chấn thương vùng đầu. Bác sĩ pháp y, người đã tiến hành khám nghiệm tử thi của Tangmo cho biết ông đã kiểm tra khoang miệng và không tìm thấy chiếc răng nào bị gãy.

Quá trình kiểm tra hộp sọ cũng không tìm thấy dấu hiệu chấn thương hay bị tác động bởi vật cứng. Kết quả khám nghiệm hoàn toàn trái ngược với thông tin trước đó truyền thông đăng tải. 

Tử thi Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Không có dấu hiệu bị bạo hành-2
Tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida được chính thức diễn ra từ ngày 11/3 đến ngày 13/3.

Phía đại diện cơ quan điều tra cho biết, kết quả kiểm tra pháp y cũng đã được gửi đến hai nơi là Bộ môn pháp y Khoa y Bệnh viện Siriraj và Đại học Mahidol của Thái Lan phối hợp điều tra, vụ việc liên quan tới nữ diễn viên Tangmo Nida vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cũng trong hôm nay 11/3, tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida chính thức diễn ra tại Nhà thờ Tự do Bangkok (Thái Lan). Lễ viếng dự kiến kéo dài trong 3 ngày từ 11/3 đến 13/3. Lượng người đến viếng bị hạn chế vì vấn đề dịch bệnh. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2203120702049474

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn