Gia đình nam sinh đề nghị xử lý tài xế nói 'con người không quan trọng'

Gia đình sinh viên Hoàng Quang Minh cho biết, vừa gửi đơn tới các cơ quan chức năng đề nghị xem xét xử lý theo quy định của pháp luật đối với với bà Dương Thị Thùy Trang, người từng nói "con người không quan trọng" sau vụ va chạm giao thông...

Liên quan đến vụ bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh Văn phòng Đảng ủy Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng nói “con người không quan trọng” sau va chạm giao thông, trao đổi với phóng viên Dân Trí chiều nay (22/5), một lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế (BQLKKT) thành phố cho biết, đơn vị đang chờ kết luận từ cơ quan công an xem bà Trang sai hay đúng như thế nào?

Từ đó, Ban quản lý Khu kinh tế sẽ xem xét và đưa ra hình thức xử lý cụ thể theo qui định. Cũng theo vị lãnh đạo này, BQLKTT cũng đã giao cấp ủy theo sát vụ việc này.


Gia đình nạn nhân có đơn gửi cơ quan chức năng giải quyết tài xế phát ngôn "con người không quan trọng" sau khi xảy ra va chạm giao thông theo qui định của pháp luật (ảnh FB)

Cùng ngày 22/5, phía gia đình sinh viên Hoàng Quang Minh (SN 1998, sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Hàng hải Việt Nam) cho biết vừa gửi đơn tới các cơ quan chức năng đề nghị xem xét xử lý theo qui định của pháp luật đối với với bà Dương Thị Thùy Trang.

Theo đơn của gia đình, sau khi vụ va chạm xảy ra, mặc dù anh Minh bị tràn dịch khớp gối phải, có chảy máu trong, tổn thương phía trước xương bánh chè và lớp nông mặt trong đùi phải, có thể để lại di chứng nếu không tuân thủ việc điều trị theo phác đồ… Tuy nhiên, đã 20 ngày kể từ khi vụ việc xảy ra, bà Trang không hề tới thăm hỏi, động viên.

Cũng theo đơn của gia đình sinh viên Minh, phía gia đình hoàn toàn không muốn vụ việc căng thẳng, chỉ cần bà Trang tới chia sẻ, động viên nhưng cho đến nay bà Trang vẫn im lặng, buộc gia đình phải gửi đơn nhờ các cơ quan pháp luật giúp đỡ.

Như đã thông tin, chiều 2/5, trên đường Đổng Quốc Bình (P.Đổng Quốc Bình, Q.Ngô Quyền), bà Dương Thị Thùy Trang trong khi điều khiển xe ô tô BKS 16N-5265 lưu thông trên đường đã xảy ra va chạm với xe máy điện do anh Hoàng Quang Minh (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển, khiến anh Minh bị ngã xuống đường, chấn thương đầu gối.

Tại hiện trường, khi cán bộ của Công an phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền có mặt bà Trang còn tỏ thái độ đôi co, to tiếng… thậm chí còn tuyên bố “con người không quan trọng”.

Ngày 3/5, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã dựng lại hiện trường để xử lý vụ việc. Công an quận Ngô Quyền cũng đã đưa anh Minh đi giám định thương tích, sau đó đã chuyển vụ việc sang cơ quan cảnh sát điều tra để xử lý theo quy định.

Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng sau đó cũng đã yêu cầu bà Trang làm tường trình vụ việc để có hướng xử lý theo qui định.

Theo Dân Trí


tai nạn giao thông Hải Phòng

Tin tức mới nhất