Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Gia đình nữ sinh giao gà sẽ khởi kiện 'cô Yến' sau lời khẳng định ‘không xúc phạm, không xin lỗi’

Sau khi bà Yến tuyên bố “không xúc phạm, không xin lỗi”, gia đình cũng nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên cho biết sẽ khởi kiện bà Yến ra tòa.

Sau clip rao giảng về việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên là do các ác nghiệp trong tiền kiếp, cộng với hành động sát sinh (giết gà) ở hiện tại dẫn đến thảm kịch bị nhóm người hãm hiếp, giết chết, “cô Yến” ở chùa Ba Vàng vẫn cho rằng mình không làm gì sai.


Clip bà Phạm Thị Yến nói về nữ sinh giao gà bị sát hại

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ mới đây, bà Yến khẳng định, chưa bao giờ nghĩ tới việc xin lỗi gia đình, vong linh của nữ sinh.

“Ở đây tôi chỉ trả lời rất bình thường theo tư duy nhân quả của Phật pháp chứ không nhằm mục đích gì khác. Tôi không có gì xúc phạm tới bác ấy (mẹ nữ sinh D.), mà xúc phạm do những người nâng cao quan điểm vấn đề. Cả một bài tôi không có gì xúc phạm mà trả lời đúng với tinh thần nhà Phật.

Là con người mà tôi lại có tâm ý đi xúc phạm người ta hay sao. Đó là do những người có cái tâm ô uế, người ta nói vào và việc đó của người ta", bà Yến nói.

Gia đình nữ sinh giao gà sẽ khởi kiện cô Yến sau lời khẳng định ‘không xúc phạm, không xin lỗi’-1
Bà Phạm Thị Yến nói về cái chết của nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Trước những lời chối tội của phật tử Phạm Thị Yến, bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh D.) vô cùng bức xúc. Bà Hiền cho biết gia đình bà sẽ khởi kiện bà Yến. "Sau những phát ngôn về vụ việc, bà Yến nếu không công khai xin lỗi con gái và gia đình tôi là không xong. Gia đình tôi sẽ làm đơn gửi công an, khởi kiện bà Yến ra toà.

Nếu bà ấy chỉ nói chung chung về vụ việc tôi sẽ không động chạm gì đến cả. Thế nhưng, bà ấy nói rõ tên con tôi, nói đích danh con tôi đi ship gà, cả thế giới ai cũng biết rồi. Phật là phật trong tâm. Ở nơi cửa phật nhưng bà Yến lại có những phát ngôn khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc”, bà Hiền bức xúc.

Gia đình nữ sinh giao gà sẽ khởi kiện cô Yến sau lời khẳng định ‘không xúc phạm, không xin lỗi’-2
Nữ sinh D. trước khi bị sát hại.

Gia đình nữ sinh giao gà sẽ khởi kiện cô Yến sau lời khẳng định ‘không xúc phạm, không xin lỗi’-3
8 đối tượng liên quan đến vụ án.

Chia sẻ thêm với báo Dân Sinh trưa ngày 25/3, bà Trần Thị Hiền cho biết, hiện tại gia đình bà đang dồn tâm trí vào việc truy tìm hung thủ đã sát hại con gái, thứ 2 tuần tới lo 49 ngày mất của con nên chưa có thời gian báo công an vào cuộc vụ này. Sau khi lo việc của con gái xong, gia đình bà sẽ làm thủ tục khởi kiện bà Yến.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-nu-sinh-giao-ga-se-khoi-kien-ba-pham-thi-yen-n-179346.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại Phạm Thị Yến Chùa Ba Vàng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên