Gia đình ông Sơn trong 'Về nhà đi con' có thêm người con thứ 4?

Hình ảnh 3 cô con gái nhà ông Sơn ngồi cùng một nhân vật mới được chia sẻ trên diễn đàn khiến khán giả "ngờ ngợ", hóa ra đây chỉ là tác phẩm được photoshop.

Về nhà đi con phát sóng trên kênh truyền hình VTV đang là bộ phim "gây sốt". Những tình tiết mới về cuộc sống của ông Sơn (NSƯT Trung Anh thủ vai) cùng 3 cô con gái được đông đảo khán giả háo hức theo dõi.

Trong tập mới nhất chiếu ngày 13/6, nhiều người vui mừng khi cuối cùng Huệ đã li dị với người chồng vũ phu.

Ngay sau đó, hình ảnh 3 chị em cùng một người con trai ngồi trong phòng ăn mừng chị cả "về với tự do" được chia sẻ trên các diễn đàn khiến dân mạng thích thú.

Nhiều người "hoang mang" vì không biết ông Sơn có thêm một người con trai từ lúc nào. Thông tin về thành viên mới trong gia đình cũng được khán giả tò mò tìm kiếm.

Gia đình ông Sơn trong Về nhà đi con có thêm người con thứ 4?-1
"Nhân vật mới" trong phim Về nhà đi con khiến dân mạng bất ngờ.

Song "fan ruột" của Về nhà đi con không khó để phát hiện đây chỉ là bức ảnh được photoshop.

Zing.vn đã liên hệ với Trần Mạnh Duy (nickname Duy Muối) - tác giả của bức ảnh - và được anh chia sẻ: "Theo dõi phim từ lâu, đến tập 41, cảm xúc của mình lên cao khi thấy cảnh Khải hỗn láo và bị ông Sơn mạnh tay tát một cái. Vì quá ấn tượng nên mình nảy ra ý tưởng chỉnh ảnh để ghi lại kỷ niệm với khoảnh khắc đó".

Hiện Mạnh Duy là chủ một nhà hàng mỳ cá trên đường Láng Hạ (Hà Nội). Chế ra những hình ảnh hài hước là cách để anh giải tỏa căng thẳng khi công việc nhiều áp lực.

Chưa từng theo học về thiết kế, đồ họa, anh tự tìm tòi cách chỉnh ảnh để thỏa mãn sở thích của mình.

Ở những tập trước, anh đã ghép mình vào một số phân cảnh trong phim và được bạn bè nhận xét là nhìn khá tự nhiên, biểu cảm thú vị.

Gia đình ông Sơn trong Về nhà đi con có thêm người con thứ 4?-2Gia đình ông Sơn trong Về nhà đi con có thêm người con thứ 4?-3Gia đình ông Sơn trong Về nhà đi con có thêm người con thứ 4?-4
Xem phim, Mạnh Duy cảm thấy ông Sơn chính là hình ảnh của mình về sau.

"Khoảng 22h mình mới xem phim được vì phải ru con gái ngủ. Khi theo dõi mỗi cảnh phim, mình lại hình dung bản thân sẽ xuất hiện ở khung cảnh nào. Hết phim, mình tạo dáng nhờ vợ chụp cho rồi tự ghép. Mất khoảng 30-40 phút để làm xong một bức hình".

Được dân mạng đặt biệt danh "con trai ông Sơn", anh cảm giác như mình được cùng đóng phim với thần tượng.

Trước phản hồi tích cực của mọi người, Duy Muối cho hay sẽ tiếp tục chế thêm những hình khác để mọi người giải trí.

Theo Zing


Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất