Gia đình sống trong sợ hãi khi liên tục nhiều năm nhận thư đe dọa từ kẻ vô hình

Cuối cùng, những câu chuyện có thật về ngôi nhà "bị ám", vốn thu hút sự chú ý của công chúng, đã được Netflix mua bản quyền, theo Deadline.

Một gia đình quyết định bán ngôi nhà “bị ám” nơi họ nhận được những bức thư đe dọa suốt nhiều năm dù không sống ở đây.

Những bức thư có nhắc tới lũ trẻ trong gia đình với hàm ý không để cho chúng yên.

Một gia đình từng là nạn nhân của những lá thư rùng rợn được ký tên nặc danh bởi “Kẻ Theo dõi” đã bán nhà của họ sau 5 năm, và chấp nhận lỗ tới 400.000 USD.

Vào năm 2014, Maria và Derek Broaddus đã mua căn nhà ở Westfield, một khu dành cho người giàu ở New Jersey với giá 1,4 triệu USD.

Gia đình sống trong sợ hãi khi liên tục nhiều năm nhận thư đe dọa từ kẻ vô hình-1
Ngôi nhà bị theo dõi bởi một kẻ bí ẩn

Tuy nhiên, trước khi chuyển đến, họ đã quyết định sẽ sửa sang lại ngôi nhà – đây cũng chính là lúc họ nhận được lá thư đầu tiên từ “Kẻ Theo dõi”, theo một cuộc điều tra của hãng tin The Cut.

Bức thư đầu tiên chào đón gia đình đến khu phố viết rằng kẻ gửi thư là người bảo vệ của ngôi nhà.

Trong thư viết: “Ngôi nhà số 657 đường Boulevard đã là mối quan tâm của gia đình tôi trong nhiều thập kỷ và sắp tới ngôi nhà sẽ được 110 tuổi, tôi đã được giao nhiệm vụ theo dõi và chờ đợi thời cơ.

Ông nội của tôi đã theo dõi ngôi nhà vào những năm 1920 và cha tôi cũng đã theo đõi nó những năm 1960. Bây giờ tới lượt của tôi. Các bạn có biết lịch sử của ngôi nhà? Các bạn có biết những gì nằm trong các bức tường của ngôi nhà số 657 đường Boulevard? Tại sao các bạn lại ở đây? Tôi sẽ tìm ra".

Mặc dù chưa bao giờ chuyển tới sống trong căn nhà, gia đình vẫn tiếp tục nhận được thư từ kẻ quấy rối khi việc cải tạo vẫn tiếp tục.

Những lá thư tiếp theo chủ yếu nhắm vào  những đứa trẻ trong gia đình, gọi chúng là “lũ nhóc”, và thường có nội dung đe dọa ngầm, chẳng hạn như liệu chủ sở hữu có phát hiện ra điều gì bất thường ở trong những bức tường không.

Một lá thư gửi tới gia đình viết là: “Liệu lũ nhóc sẽ chơi dưới tầng hầm? Hay chúng quá sợ để xuống dưới đó một mình. Tôi sẽ rất sợ nếu tôi là chúng. Nó ở rất xa phần còn lại của ngôi nhà. Nếu các vị ở trên lầu, các vị sẽ không bao giờ nghe thấy tiếng chúng hét".

Để chấm dứt thoát khỏi lá thư và sự rình rập, gia đình đã cố gắng kiện các chủ sở hữu trước đó vào năm 2015, cho rằng họ cũng đã nhận được những lá thư từ “Kẻ Theo dõi” nhưng cố tình không tiết lộ.

Tuy nhiên, vụ kiện đã bị bác bỏ vào năm 2017. Các nhà thám tử tư và hệ thống an ninh gia đình cũng thất bại trong việc tìm ra kẻ gửi thư và vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Sau 5 năm và nhiều nỗ lực không thành công trong việc bán căn nhà, gia đình Broaddus cuối cùng tống khứ được nơi ở ám ảnh này với giá 959.360 USD.

Tháng 12 năm 2018, những câu chuyện có thật về ngôi nhà “bị ám”, vốn thu hút sự chú ý của công chúng, đã được Netflix mua bản quyền, theo Deadline cho biết.

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-hai-khi-nhieu-nam-nhan-thu-de-doa-tu-ke-vo-hinh-n-224534.html

nhắn tin đe dọa ma ám

Tin tức mới nhất