Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ

Phủ kín cơ thể bằng nhiều hình xăm lớn, cô gái trẻ đến từ Quảng Nam khiến nhiều người chú ý.

Được chú ý bởi gương mặt xinh xắn nhưng cô gái trẻ có tên Trần Thị Trinh (22 tuổi, quê Quảng Nam) còn trở thành tâm điểm của những người xung quanh khi sở hữu nhiều hình xăm lớn trên cơ thể.

Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-1
Trinh sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể.

Theo tìm hiểu, Trinh đang theo nghề xăm tại TP HCM. Cô gái này bắt đầu đam mê và xăm hình lên người từ những năm học phổ thông. Khi bị gia đình phát hiện, cô bị người thân mắng khá nhiều

"Lúc đầu gia đình mình cấm, không cho xăm, nên mình phải tự đi làm để có tiền đi học. Do mình sống ở quê nên suy nghĩ của mọi người không được ‘thoáng’ như ở thành phố. Sau này gia đình bảo từ mặt, mẹ thì khóc lên khóc xuống. Nghĩ lại quãng thời gian ấy, mình vẫn chưa hết buồn", Trinh nhớ lại.

Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-2
Một hình xăm của Trinh.

20 tuổi, Trinh quyết định một mình vào Sài Gòn tìm việc làm, kiếm tiền theo học nghề xăm.

"Ngày đầu đặt chân xuống thành phố xa lạ và được giới thiệu vào làm ở một tiệm kim hoàn. Không lâu sau đó mình xin nghỉ vì bị cận. Số mình khá may mắn khi được giới thiệu tới làm thêm trong một tiệm làm tóc. Làm việc 3 tháng để dành ra 15 triệu, mình quyết định đi thuê chỗ ở và tìm học nghề xăm", Trinh kể.

Được theo đuổi đam mê, Trinh cần mẫn học hỏi từng ngày. Đến nay, cô bạn đã có thể xăm hình cho khách và tiếp tục nuôi giấc mơ mở một cửa hàng xăm cho riêng mình. 

Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-3
Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-4
Cô gái với nhiều hình xăm trên cơ thể

Đặt chân ra thành phố theo đuổi đam mê, cô gái 20 tuổi khi ấy không dám liên lạc về nhà vì sợ mẹ buồn. Tuy nhiên, khi công việc ổn định, dần khẳng định được quyết định theo đuổi nghề xăm là đúng đắn, Trinh mới gọi điện về nhà.

Mỗi lần về quê, cô đều ăn mặc kín đáo để tránh sự soi xét, dị nghị của hàng xóm. Trước những thắc mắc liệu có một chàng trai nào đồng ý yêu cô gái có nhiều hình xăm trên người, Trinh thẳng thắn bày tỏ: "Nếu người đó thật lòng chắc chắn sẽ không để ý tới hình xăm trên người của minh. Đó chỉ là hình ảnh bên ngoài, còn con người thật và tính cách ra sao mới là điều quan trọng".

Một số hình ảnh khác của cô gái xăm hình:

Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-5Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-6Gia đình từ mặt, cô gái trẻ vẫn quyết học xăm hình theo đuổi ước mơ-7

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-tu-mat-hang-xom-di-nghi-co-gai-van-quyet-mot-minh-tu-kiem-tien-di-hoc-xam-n-144047.html

xăm hình giới trẻ

Tin tức mới nhất