Giả gái để trốn nghĩa vụ quân sự rồi đăng 'chiến tích' lên MXH, nam thanh niên bị 'ném đá' tơi bời

Để trốn nghĩa vụ quân sự, một nam thanh niên Thái Lan đã mời hẳn một thợ trang điểm về để giúp anh ăn mặc như một cô gái.

Cứ vào tháng 4 mỗi năm, Thái Lan lại tiến hành tổ chức tuyển nghĩa vụ quân sự. Những người nam thanh niên đủ 21 tuổi trở lên đều phải tham gia, kể cả những người chuyển giới. Tuy nhiên, những trường hợp này thường được xếp vào dạng đặc biệt và có đặc cách nhất định. Vì vậy, một số người đàn ông đã đi phẫu thuật thẩm mỹ chẳng hạn như nâng ngực để không phải đi nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, một nam thanh niên Thái Lan cũng học theo cách này để trốn tránh việc trở thành lính trong quân đội. Theo đó, vì không muốn đi nghĩa vụ quân sự, một nam thanh niên có tài khoản facebook là จ๊อก ป đã mời thợ trang điểm về để giúp anh ăn mặc như một cô gái.

Giả gái để trốn nghĩa vụ quân sự rồi đăng chiến tích lên MXH, nam thanh niên bị ném đá tơi bời-1
Nam thanh niên giả gái để miễn nghĩa vụ quân sự.

Sau khi trang điểm xong, nam thanh niên với mái tóc ngắn đã biến thành một cô gái có mái tóc dài màu đen bóng mượt. Khuôn mặt được make up kỹ lưỡng khiến anh không khác gì một cô gái.

Bên cạnh đó, chàng trai con diện một bộ vest màu đen bó sát người với phần ngực khoét sâu, để lộ "đôi gò bồng đảo" giả là một chiếc áo ngực silicon. Không chỉ vậy, chàng trai còn đi một đôi giày cao gót khi đi kiểm tra nghĩa vụ quân sự. Do đó, khi nhìn bề ngoài, ai nấy đều cho rằng anh là một người chuyển giới và đương nhiên sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự.

Giả gái để trốn nghĩa vụ quân sự rồi đăng chiến tích lên MXH, nam thanh niên bị ném đá tơi bời-2
"Nhan sắc" thật của nam thanh niên.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, nam thanh niên thực sự đã đánh lừa được các nhân viên y tế của quân đội và được miễn nghĩa vụ quân sự. Sau vụ việc, nam thanh niên đã chụp ảnh và khoe chiến tích lên mạng xã hội vào ngày 2/4 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì chúc mừng cho nam thanh niên này, anh ta lại bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội và "khủng bố" tin nhắn tới nỗi phải khóa Facebook.

Một số người bình luận: "Thật đáng xấu hổ. Thanh niên trai tráng khỏe mạnh mà lại đi làm mấy trò này để miễn nghĩa vụ quân sự";

"Não anh ta bị úng nước hay sao mà cảm thấy tự hào về hành động này";

"Tôi nghĩ các cán bộ quân sự nên thắt chặt hơn trong kỳ kiểm tra quân sự và phạt nặng những trường hợp này để răn đe những người khác",…

Theo Saostar


nghĩa vụ quân sự giả gái

Tin tức mới nhất