Giả gái đẹp 'phát hờn' nhưng khả năng rap 'thần sầu' của chàng trai này mới khiến nhiều người phát sốt

Bên cạnh khả năng giả gái, chàng trai này còn khiến nhiều người bất ngờ khi có tài sáng tác nhạc cho loạt phim điện ảnh đình đám.

Mới đây, show truyền hình nổi tiếng Người bí ẩn đang nhận về vô số sự quan tâm khi liên tiếp xuất hiện các nhân tố mới lạ thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Trong tập 4 phát sóng mới đây, chàng trai có tên Lăng LD (tên thật Nguyễn Tuấn Kiệt, 22 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM) có màn giả gái xuất thần ngay lập tức trở thành tâm điểm.


Khoảnh khắc Lăng LD trên sân khấu "Người bí ẩn"

Trên sân khấu của chương trình, Lăng LD khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chàng trai chia sẻ từng tham gia một số cuộc thi về nghệ thuật và từng sáng tác một số ca khúc cho Xóm trọ 3D Đích tôn độc đắc khiến hai giám khảo Việt Hương và Hoài Linh bất ngờ bởi họ là diễn viên tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim đó.

Ở phần thử thách tiếp theo, Lăng LD gây bất ngờ khi trở về diện mạo thật, không kém các tài từ Hồng Kông và cùng đồng đội của mình thể hiện ca khúc Ý em sao. Trước đó, sản phẩm này từng được anh chàng thể hiện rất thành công và đạt hơn 4,3 triệu lượt xem chỉ sau 3 tuần xuất hiện trên mạng xã hội.

Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai với các đường nét khá lạ. Anh mang trong mình 1/4 dòng máu ngoại quốc do ông ngoại là người Pháp. Rapper họ Nguyễn còn tiết lộ mỗi năm đều sáng tác một bài làm quà tặng bạn gái. Ý em sao ra đời khi đã gần ngày 14/2 nhưng anh không chuẩn bị được món quà nào khác cho người thương.


Lăng LD trong show "Người bí ẩn" (ảnh trái) và ngoại hình ở đời thật (ảnh phải)

Chia sẻ về ca khúc đạt triệu view chỉ sau thời gian ngắn, Lăng LD khiêm tốn: "Thực ra trước mình có rất nhiều nghệ sĩ từng hát rap đạt triệu view chỉ sau ít ngày, thậm chí là ít giờ xuất hiện. Vì vậy khi được đặt biệt danh 'rapper triệu view' khiến bản thân mình rất ngại. Dù sao, mình cũng rất cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của mọi người trong thời gian vừa qua".

Bên cạnh khả năng đọc rap, chàng trai này còn gây chú ý khi có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực như kỹ thuật viên phòng thu, sáng tác, diễn nhảy bboy, MC,... Dù thành công ở thể loại nhạc rap nhưng bộ môn đưa Lăng LD đến với khán giả lại là nhảy breakdance.


Ngoại hình điển trai của Lăng LD ở đời thường.

Tham gia biểu diễn từ khi còn rất nhỏ, toàn bộ số tiền kiếm được Lăng LD để dành mua các dụng cụ liên quan đến âm nhạc phục vụ đam mê. Ngoài thời gian đi diễn, anh còn lên mạng tìm hiểu cách thu âm bài hát, sáng tác nhạc. Và để đạt được những thành công nhất định, chàng "rapper triệu view" từng trải qua không ít khó khăn, thậm chí có ý định bỏ nghề. 

Năm học lớp 10, Lăng LD nghỉ học. Tới năm 18 tuổi, gia đình anh nhận thấy nhảy đám cưới không có tương lai dài lâu. Mẹ anh quyết định cho con trai lên TP HCM học nhảy bài bản để đi biểu diễn.


Lăng LD mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

"Đam mê âm nhạc và sáng tác nhạc nhưng mình từng nghĩ bản thân không dành cho con đường này. Mỗi lần có ý định thực hiện một ý tưởng mới, mình lại gặp không ít khó khăn do những yếu tố bên ngoài tác động. Nhiều lúc chỉ muốn có một cuộc sống yên bình, thích thì chơi nhạc cho thỏa lòng, tuy nhiên 'nghiệp' lại thôi thúc khiến mình duy trì được tới tận bây giờ", chàng trai trẻ chia sẻ.

Nói về dự định tương lai, rapper họ Nguyễn mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và bản thân anh không ngừng học hỏi để những sản phẩm sắp tới có được màu sắc riêng.


T.H
Theo Vietnamnet


Người Bí Ẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao