Phim cũ người xưa

Sau 12 năm, 'Gia Hảo Nguyệt Viên' vẫn là phim TVB đáng xem nhất mỗi mùa Trung Thu

Nhiều khán giả đánh giá đây là siêu phẩm hay nhất, cảm động nhất về gia đình và quy tụ dàn sao lớn mà TVB thực hiện.

Là dự án lớn của TVB năm 2008, Gia Hảo Nguyệt Viên (hay còn có tên: Sức Mạnh Tình Thân) quy tụ những diễn viên tên tuổi của nhà đài: Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Quan Cúc Anh, Mễ Tuyết, Lâm Phong, Chung Gia Hân, Dương Di, Trần Hào, Trần Pháp Lai, Huỳnh Tông Trạch…

Sau 12 năm, Gia Hảo Nguyệt Viên vẫn là phim TVB đáng xem nhất mỗi mùa Trung Thu-1

Nội dung của Gia Hảo Nguyệt Viên xoay quanh gia đình họ Cam do Cam Thái Tổ (Hạ Vũ đóng) đứng đầu. Ông đã theo hồ ly tinh Ân Hồng (Mễ Tuyết đóng) mà ly dị người vợ là Chung Tiếu Hà (Lý Tư Kỳ đóng).

Để rồi những đứa con bị chia cách, một nửa theo cha và một nửa theo mẹ. Khi lớn lên, Ân Hồng vẫn không ngừng hãm hại Tiếu Hà và những người con phải tìm lại công lý cho mẹ mình. Đồng thời gắn kết lại gia đình đã tan vỡ…

Sau 12 năm, Gia Hảo Nguyệt Viên vẫn là phim TVB đáng xem nhất mỗi mùa Trung Thu-2

6 người con trong phim lần lượt có tên là Cam Vĩnh Gia, Cam Vĩnh Hảo, Cam Vĩnh Viên, Cam Vịnh Khánh, Cam Vĩnh Trung, Tôn Hạo Nguyệt, Vu Tố Thu. Các con đặt theo tên “Gia Hảo Nguyệt Viên Khánh Trung Thu”.

Thời điểm phim phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 40 tập phim nhìn thì dài nhưng lại không hề ngán, mỗi tập phim đều có câu chuyện và cao trào, tạo nên những khoảnh khắc xúc động về tình thân, về gia đình.

Sau 12 năm, Gia Hảo Nguyệt Viên vẫn là phim TVB đáng xem nhất mỗi mùa Trung Thu-3

Sở hữu nội dung sâu sắc, truyền tải những thông điệp mang tính nhân văn cao cả dành cho gia đình, tình yêu, những màn thoại đặc sắc cùng khả năng diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên đã đưa bộ phim lên tới đỉnh cao trong suốt thời gian phát sóng.

Tập cuối cùng của Gia Hảo Nguyệt Viên cũng là tập phim TVB được đánh giá cao nhất từ trước đến nay với 50 điểm. Phim thành công tới nỗi mỗi mùa trung thu, khán giả đều tìm xem lại để có một không khí trung thu đoàn viên. 

Sau 12 năm, Gia Hảo Nguyệt Viên vẫn là phim TVB đáng xem nhất mỗi mùa Trung Thu-4

Phim cũng đã đem về 6 giải thưởng TVB năm 2008: Nam diễn viên chính xuất sắc - Hạ Vũ, Nữ diễn viên chính xuất sắc - Mễ Tuyết, Nữ diễn viên phụ xuất sắc - Dương Di, Nam nhân vật được yêu thích - Lâm Phong, Nữ nhân vật được yêu thích - Lý Tư Kỳ, Phim hay nhất năm. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-hao-nguyet-vien-phim-tvb-dang-xem-nhat-tet-trung-thu-n-237259.html

Tết Trung Thu tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa