Giả làm 'sugar daddy' chiếm đoạt hàng loạt xe máy của các cô gái nhẹ dạ

Do nợ nần, nam thanh niên ở Cần Thơ đã chiếm đoạt nhiều xe máy của các cô gái bằng thủ đoạn giả làm "sugar daddy" (ông bố ngọt ngào) trên mạng xã hội.

Ngày 15/12, thông tin từ Công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Thuận (25 tuổi), ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Giả làm sugar daddy chiếm đoạt hàng loạt xe máy của các cô gái nhẹ dạ-1
Lê Thanh Thuận đang bị công an tạm giữ hình sự (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo cảnh sát, Thuận lên mạng xã hội Facebook đưa ra thông tin ai có nhu cầu tìm bạn trai bao nuôi thì tương tác với Thuận.

Khi có người liên lạc, Thuận trao đổi nhắn tin hẹn địa điểm cho hai bên gặp nhau.

Khi các cô gái đến điểm hẹn, Thuận đóng giả là "Sugar Daddy" tiếp cận, giới thiệu mình là nhân viên ngân hàng, có nhiều tiền, sẵn sàng bao nuôi các cô gái. Sau đó Thuận vờ mượn xe máy của nạn nhân rồi biến mất.

Với thủ đoạn trên, từ ngày 28/11 đến ngày 11/12, Lê Thanh Thuận đã thực hiện trót lọt 6 vụ lừa đảo, chiếm đoạt được 6 xe máy.

Giả làm sugar daddy chiếm đoạt hàng loạt xe máy của các cô gái nhẹ dạ-2
Một tang vật của vụ án (Ảnh: Công an cung cấp).

Tiếp nhận tin báo tố giác của người bị hại, công an đã tiến hành xác minh, truy xét. Ngày 12/12, Thuận bị bắt quả tang khi đang tiếp tục thực hiện một vụ lừa đảo mới.

Hiện Công an quận Ninh Kiều đã thu hồi tang vật là 6 chiếc xe máy mà Thuận đã chiếm đoạt, tiến hành trao trả cho các bị hại.

Lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều cho biết đây là phương thức thủ đoạn phạm tội mới xuất hiện tại Cần Thơ. Ai là bị hại của đối tượng Thuận hoặc người có liên quan đến vụ việc trên, đến Công an quận Ninh Kiều để được hướng dẫn, phối hợp xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/gia-lam-sugar-daddy-chiem-doat-hang-loat-xe-may-cua-cac-co-gai-nhe-da-20231215133349263.htm

chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất