Gia thế cực khủng của streamer Xemesis trước siêu đám cưới tối nay

Sinh ra đã ở vạch đích, Xemesis sở hữu vô số đồ hiệu đắt đỏ. Anh còn có bộ sưu tập đồng hồ lên tới cả tỷ đồng.

Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (SN 1989, anh họ Diệp Lâm Anh), nằm trong hội tứ hoàng streamer cùng 3 cái tên khác là Độ Mixi, Pewpew, ViruSs. Ngoài ra, anh còn có biệt danh là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Hiện tại, kênh Youtube của 8X đã có gần 900.000 lượt theo dõi, trang cá nhân hơn 200 nghìn người follow.

Gia thế cực khủng của streamer Xemesis trước siêu đám cưới tối nay-1

Hiếu Nghiêm sinh ra và lớn lên tại Anh. Anh từng tiết lộ sau khi về nước đã được bố mẹ cho tiếp quản chuỗi cửa hàng xe môtô siêu khủng và một salon ôtô của gia đình.

Sinh ra đã ở vạch đích nên không khó hiểu khi Xemesis sở hữu vô số món đồ giá trị. Đầu tiên là chiếc xe BMW, tại thời điểm mua nó có giá khoảng 7,5 tỷ đồng.

Gia thế cực khủng của streamer Xemesis trước siêu đám cưới tối nay-2
Gia thế cực khủng của streamer Xemesis trước siêu đám cưới tối nay-3

Ngoài ra, 8X còn có vô số đồng hồ giá trị. Theo một số nguồn tin, bộ sưu tập đồng hồ này trị giá hàng tỷ đồng. Nhà giàu, kiếm tiền giỏi, anh cũng chi mạnh tay cho việc sắm đồ hiệu.

Trước đó, Xemesis từng khiến người hâm mộ tròn mắt khi tiết lộ tậu một căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm Sài Gòn. Căn hộ này chính là nơi ở của anh và bà xã Xoài Non sau khi làm đám cưới. Đồ nội thất trong nhà toàn hàng cao cấp.

Gia thế cực khủng của streamer Xemesis trước siêu đám cưới tối nay-4

Tối nay (14/11), đám cưới của Xemesis và bạn gái Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) sẽ diễn ra tại tòa nhà cao nhất Việt Nam tại TP. HCM. Nửa kia của nam streamer sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Gia thế cực khủng của streamer Xemesis trước siêu đám cưới tối nay-5

Trong lễ đón dâu sáng nay, cả 2 được bố mẹ cô dâu trao cho của hồi môn gồm rất nhiều vàng. Cặp đôi liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong ngày về chung nhà khiến ai nhìn cũng thấy vui lây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-hoanh-trang-cua-chu-re-xemesis-truoc-them-dam-cuoi-khung-n-242175.html

Xemesis trang điểm mặt mộc

Tin tức mới nhất