Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số

Xoài Non - cô dâu hot nhất MXH hôm nay lộ ảnh mặc đồ bồ khi ở nhà. So với lúc trang điểm mới thấy khả năng biến hình vi diệu của con gái

Hôm nay (14/11), đám cưới của Xemesis và Xoài Non chính thức diễn ra. Nếu nhà trai đang gấp rút chuẩn bị xe hoa để đón dâu thì phía nhà gái đã hoàn tất mọi công đoạn.

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số-1Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số-2Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số-3
Xoài Non cực xinh đẹp trong ngày lên xe hoa về nhà chồng (Ảnh: Trí thức trẻ).

Trong ngày trọng đại, Xoài Non xuất hiện với gương mặt và thần thái cực xinh đẹp. Cô diện áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái lai Tây giật mọi spotlight.

Và đặc biệt khi so sánh ảnh cô dâu trẻ khi ở nhà và lúc lên đồ mới thấy khả năng make-up của con gái thật quá vi diệu.

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số-4
Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số-5
Xoài Non khi lên đồ và lúc ở nhà, bạn thích hình ảnh nào hơn?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989. Anh được biết đến trong vai trò streamer, youtuber đình đám và còn là anh họ người mẫu Diệp Lâm Anh.

Ngoài ra, Xemesis còn được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Theo nhiều nguồn tin, Xemesis hiện đang là ông chủ chuỗi hệ thống phòng máy cùng tên cực hoành tráng.

Đặc biệt, anh còn có một gara xe hơi, đi BMW trị giá 7,5 tỷ đồng cùng vô số đồng hồ và túi xách hàng hiệu. Thời gian qua còn có tin đồn streamer đình đám tậu nhà ở Lankmark 81 để lấy vợ.

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lộ ảnh xuề xòa khi ở nhà, so lúc make-up khác ngàn cây số-6

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-mat-moc-cua-ba-xa-streamer-xemesis-n-242144.html

Xemesis trang điểm mặt mộc

Tin tức mới nhất