Gia thế không phải dạng vừa của nữ startup đưa bố đi gọi vốn

Bố startup này được mệnh danh là "vua cúc áo".

Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 4 vẫn đang là chương trình thu hút được chú ý lớn của khán giả. Trong tập mới nhất, cư dân mạng không khỏi bàn tán trước một startup vừa giỏi giang lại có xuất thân không phải dạng vừa.

Đó là CEO Tôn Nữ Xuân Quyên với màn kêu gọi vốn để đẩy mạnh ngành sản xuất bút, trang sức, ốc tường, các sản phẩm về vỏ sò, ốc, ngọc trai,... 

Với phần thuyết trình đầy tự tin của mình, kết quả "Shark" Việt đã chốt deal đầu tư cho Xuân Quyên với 4 tỷ đồng cho 32% cổ phần.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ startup đưa bố đi gọi vốn-1

Xuân Quyên từng du học ngành Tài chính và Bất động sản ở Đại học Brigham Young (bang Utah) - trường đại học tư thục lớn thứ 2 của nước Mỹ.

Sau khi đi du học về, Xuân Quyên tham gia điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Hiện tại cô đã yên bề gia thất và có 2 con trai.

Nhưng khi nói về Xuân Quyên không thể không nhắc đến gia thế "khủng" của cô. Theo đó, ngoài màn thuyết trình và những chia sẻ của Xuân Quyên trong màn gọi vốn, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của bố cô.

Gia thế không phải dạng vừa của nữ startup đưa bố đi gọi vốn-2

Trong giới kinh doanh, bố Xuân Quyên không phải cái tên lạ lẫm. Ông Tôn Thạnh Nghĩa là TGĐ một công ty chuyên xuất khẩu nút áo (cúc áo) bằng vỏ sò và ngọc trai.

Sản phẩm của ông được xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới. Doanh thu mà bố Xuân Quyên mang về lên đến 40 tỷ đồng/năm. Với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, ông Thạnh Nghĩa được ví như "vua cúc áo".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-startup-dua-bo-di-goi-von-o-thuong-vu-bac-ty-n-262851.html

Thương vụ bạc tỷ doanh nhân

Tin tức mới nhất