Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim

Bạn trai Salim là thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam.

Hôm nay, hình ảnh Salim được bạn trai thiếu gia cầu hôn qua story của hội bạn thân gồm Hoàng Ku, Sun HT, NTK Adrian Anh Tuấn... thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo những hình ảnh chia sẻ cho thấy, bạn trai đã bí mật setup không gian cực lãng mạn tại một resort sang chảnh ở Đà Nẵng. Salim mặc một chiếc váy trắng dáng rộng.

Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim-1
Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim-2

Salim được bạn trai cầu hôn.

Trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, bạn trai quỳ gối trao nhẫn kim cương cho Salim. Hot girl không giấu nổi sự bất ngờ xen lẫn xúc động, "đáp lễ" bằng nụ hôn ngọt ngào.

Hiện người hâm mộ không chỉ nóng rần rần với màn cầu hôn siêu lãng mạn này, nhiều nghi vấn còn cho rằng Salim đang mang thai.

Trong những hình ảnh bạn bè chia sẻ, hot girl để lộ vòng hai lùm lùm dù mặc chiếc váy rộng. Ngoài ra, gương mặt cô nàng cũng có vẻ phúng phính hơn.

Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim-3
Salim lộ vòng hai lùm lùm.

Từ trước đến nay, Salim là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu tháng 10 vừa qua hot girl mới bắt đầu công khai xuất hiện bên bạn trai. Cặp đôi thường xuyên lên sóng những ảnh ngọt ngọt ngào, du lịch khắp nơi.

Được biết, bạn trai Salim tên Nguyễn Hải Long - là thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, tập đoàn này đang có 4 trụ sở công ty ở các tỉnh phía Bắc. Hải Long đang tham gia điều hành trụ sở ở Thanh Hóa.

Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim-4Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim-5
Một số hình ảnh gần đây được Salim công khai.

Ngoài ra, mọi người cũng soi ra Salim có mối quan hệ khá tốt với gia đình bạn trai. Trên trang cá nhân của chị gái Hải Long, Salim chăm chỉ tương tác, để lại những bình luận thân thiết.

Gia thế không phải dạng vừa trai đẹp cầu hôn hot girl Salim-6
Bạn trai Salim là thiếu gia tập đoàn may mặc.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-khong-phai-dang-vua-trai-dep-cau-hon-salim-n-287933.html

Salim cầu hôn Hot Girl

Tin tức mới nhất