Giá trị thật của Quang Hải, Filip Nguyễn ở CAHN

Quang Hải và Filip Nguyễn vẫn chưa giúp CAHN chiến thắng sau khi cập bến ở giai đoạn 2 mùa giải 2023, nhưng giá trị của bộ đôi này không chỉ ở chuyên môn.

Chưa hay

CAHN mang Quang Hải, Filip Nguyễn từ châu Âu về sân Hàng Đẫy chắc chắn không nằm ngoài mục tiêu muốn tăng cường sức mạnh và vô địch V-League ngay mùa đầu tiên kể từ khi thăng hạng.

Tham vọng của CAHN không chỉ dừng lại ở V-League mà còn muốn vươn ra châu lục vào năm tới, nếu trở thành tân vương giải đấu cao nhất Việt Nam. Vì lẽ đó, việc chiêu mộ Quang Hải, Filip Nguyễn cùng hàng loạt ngôi sao khác trước đó cũng là hợp lý.

Giá trị thật của Quang Hải, Filip Nguyễn ở CAHN-1
Quang Hải...

Thế nhưng, sau 2 trận đấu có sự góp mặt của Quang Hải, Filip Nguyễn và dàn sao của tuyển Việt Nam trong đội hình, những gì mà CAHN nhận về chưa thực sự như ý.

Đội bóng ngành Công an thua Đà Nẵng ở V-League, dừng bước tại vòng 1/8 cúp Quốc gia trước Nam Định thực sự là bất ngờ, dù trước đó bất bại 10 trận liên tiếp.

Và trong 2 trận đấu ra mắt Quang Hải lẫn Filip Nguyễn đều không toả sáng như kỳ vọng, thậm chí tiền vệ tuyển Việt Nam chơi dưới sức kèm theo một pha sút hỏng 11m…

nhưng vẫn rất giá trị

CAHN chiêu mộ Quang Hải hay Filip Nguyễn chắc chắn là bởi yếu tố chuyên môn với tham vọng vô địch V-League cũng như ôm mộng chơi tốt tại đấu trường châu lục mùa tới.

Dù chưa giành được kết quả trên sân như mong muốn, nhưng về cơ bản CAHN vẫn có được những điều họ mong muốn: tăng giá trị hình ảnh.

Giá trị thật của Quang Hải, Filip Nguyễn ở CAHN-2
... hay Filip Nguyễn chưa ổn nhất về chuyên môn, nhưng chắc chắn vẫn có giá trị với CAHN vào lúc này

Cái được của tân binh V-League không gì khác nằm ở chỗ đội bóng này được chú ý nhiều hơn cũng như thu hút thêm một lượng fan mới kể từ khi có Quang Hải hay Filip Nguyễn đầu quân.

Đây mới thứ giá trị thực mà Quang Hải, Filip Nguyễn mang lại cho CAHN trong bối cảnh đội bóng này mới lên chơi tại V-League đang cần sự ủng hộ từ khán đài với những người hâm mộ trung thành.

Chắc chắn CAHN sẽ tìm lại mạch chiến thắng hay biết cách dùng Quang Hải, tận dụng được tài năng từ Filip Nguyễn, nhưng đó là chuyện về sau.

Còn lúc này ít ra cả hai cũng chứng tỏ được giá trị của mình khi mang đến cho CAHN, thậm chí V-League một bầu không khí mới kể từ lúc ra mắt.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gia-tri-that-cua-quang-hai-filip-nguyen-o-cahn-2163506.html

CLB Công an Hà Nội Filip Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao