Giải mã con đường tài vận của bạn trong năm mới 2021 thông qua Thần số học

Con số từ ngày sinh sẽ mang đến cho bạn những thông điệp về tài vận trong năm 2021 này.

Mỗi con số đều chứa đựng một năng lượng và ý nghĩa khác nhau. Theo Thần số học, năm 2021 là năm số 5. Đây là một năm tạo ra cơ hội để tạo cầu nối hướng tới mọi khả năng trong cuộc sống. Số 5 mang năng lượng của sự thông minh, khiến năm 2021 là thời điểm để bạn mở mang đầu óc và tìm hiểu sâu hơn về những điều bạn tò mò.

Để hiểu rõ hơn về tài vận của bản thân trong năm 2021, bạn cần tìm hiểu năm cá nhân của mình. Để tính được số năm cá nhân, bạn lấy ngày tháng sinh của mình cộng với 5 (tương ứng với năm 2021), sau đó rút các con số lại về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 27/9, bạn sẽ có 2 + 7 + 9 + 5 = 23. Tiếp theo, ta có 2 + 3 = 5. Vậy con số năm cá nhân của bạn sẽ là 5.

Số 1

Năm 2021 đánh dấu những sự cạnh tranh lớn trong làm ăn, kinh doanh với bạn. Do đó, trong năm nay, bạn không nên thực hiện bất cứ quyết định đầu tư tài chính mang tính rủi ro cao nào. Từ khoảng giữa năm, công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ khởi sắc hơn. Nhìn chung, số 1 mang đến sự cân bằng và thăng hoa về tài chính, nên dù có gặp phải một số tình huống căng thẳng thì bạn vẫn vượt qua được bằng sự hiểu biết và thông thái của mình.

Số 2

Đã đến lúc bạn nhận được thành quả từ sự chăm chỉ của mình. Những năm vừa qua, nếu bạn đã luôn nỗ lực và cống hiến, thì năm 2021 này, tài vận của bạn sẽ vô cùng thăng hoa. Bạn trân trọng những đồng tiền mình kiếm được và đồng thời biết cách tiết kiệm cũng như khiến chúng sinh sôi thêm. Trong năm nay, tài vận của bạn khá ổn định, cân bằng và có phần dư dả. Tuy nhiên, đừng quá tham lam hay mạo hiểm vào những dự án đầu tư chỉ mang cái lợi trước mắt nhé.

Số 3

Năm 2021, bạn cần phải đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của mình. Trong năm, có thể một số khoản chi phi lớn sẽ phát sinh khiến bạn bối rối. Một khoản tiền tiết kiệm có thể ra đi và khiến bạn tiếc hùi hụi. Mặc dù thu nhập vẫn ổn định nhưng bạn cần chú ý đến các khoản chi tiêu và mua sắm của mình hơn. Lãng phí và không có kế hoạch chi tiêu cụ thể sẽ khiến bạn phải hối hận không ít.

Giải mã con đường tài vận của bạn trong năm mới 2021 thông qua Thần số học-1

Số 4

Sự trung thực sẽ có lợi cho bạn hơn là hành động khôn khéo. Dù sao, sự tận tâm, đam mê và tập trung cũng giúp cho bạn đạt được những mục tiêu tài chính của mình trong năm mới 2021 này. Đây là một năm đánh dấu sự ổn định, trách nhiệm cho người mang số 4. Thu nhập của bạn trong năm nay không có điều gì cần phải lo lắng. Nhờ biết chi tiêu tiết kiệm, hợp lý nên bạn cũng ít khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Số 5

Năm 2021 sẽ mang lại cho bạn nhiều biến động trong phương diện kinh tế. Vì thế, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và chỉ chi tiêu vào những hạng mục, công việc cần thiết. Điều này mang lại cho bạn kết quả như mong đợi trong tương lai. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên vào khoảng đầu năm. Nếu bạn đang tham gia bất kì hoạt động kinh doanh nào, lợi nhuận bạn thu về cũng vô cùng khả quan. Nhìn chung, năm nay có thể được gọi là một năm phát tài của bạn.

Số 6

Đây là năm không có nhiều điều đáng lo ngại trong vấn đề tài chính của bạn. Có thể trong thời gian qua, bạn đã học được nhiều bài học cho mình, vì thế bạn có thể sắp xếp ổn thỏa cuộc đời mình.

Trong năm nay, bạn sẽ có được sự ổn định và dư dả về tài chính. Chỉ cần bạn luôn ghi nhớ những gì mình đã học được và không quá ham vui mà quên đi những mục tiêu thực sự mình đang theo đuổi. Sự tiết kiệm luôn là điều cần thiết, dù bạn có đang dư dả đến thế nào.

Giải mã con đường tài vận của bạn trong năm mới 2021 thông qua Thần số học-2

Số 7

Điều kiện tài chính của số 7 trở nên mạnh mẽ trong năm nay. Bạn có thể sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ hoặc được tăng lương tiên tục trong năm 2021 này.

Với tài chính dồi dào, bạn có thể giải quyết tốt những vấn đề đang gặp phải và thực hiện hóa được những mong muốn của mình. Với những người làm kinh doanh, đầu tư tài chính, lợi nhuận của bạn trong năm mới này là khá lớn, nếu biết nắm bắt cơ hội thì thậm chí bạn còn có thể trở thành đại gia chỉ sau một đêm.

Số 8

Năm 2021 là năm thuận lợi và là thời điểm hoàng kim cho những người làm kinh doanh, đầu tư. Trong năm nay, bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển tên tuổi, danh tiếng và địa vị của doanh nghiệp. Điều đó sẽ mang đến cho bạn một khoản lợi nhuận khổng lồ, giúp bạn trở nên dư dả suốt cả năm. Với những người làm công ăn lương, chỉ cần bạn chăm chỉ, nỗ lực và luôn hoàn thành tốt mọi việc được giao, thu nhập của bạn được dự là không hề tồi.

Số 9

Nếu muốn củng cố tài chính của mình, bạn cần phải tiết chế chi tiêu rất nhiều. Nếu không, bạn có thể sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện tiền bạc vào năm nay. Nhìn chung, dù thu nhập của bạn có nhiều bao nhiêu nhưng mức chi của bạn lại gấp đôi, gấp ba lần số đó thì bạn vẫn khó có thể 'thoát nghèo' được. Với những người làm kinh doanh, năm nay bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ đối tác, khiến cho lợi nhuận trong năm là vô cùng dồi dào.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/giai-ma-con-duong-tai-van-cua-ban-trong-nam-moi-2021-thong-qua-than-so-hoc-lieu-ban-co-tro-thanh-dai-gia-trong-mot-dem-hay-khong.html?fbclid=IwAR1H69b-oZWW2I8s-dc1mGdnHtHDyy_RFpJ48Z_0sWgLCc1Lug68weYBAHg

Thần Số Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất