Giải mã lý do Song Joong Ki đưa vợ bầu ra nước ngoài

Công chúng thắc mắc vì sao Song Joong Ki lại dẫn theo vợ bầu sang tận châu Âu, và đến nay họ đã nhận được câu trả lời.

Cách đây hơn nửa tháng, Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders gây náo loạn sân bay Incheon trước khi lên đường sang Hungary.

Trước đó, truyền thông và khán giả đều tin rằng tài tử Cậu Út Nhà Tài Phiệt xuất ngoại một mình. Thế nhưng, nam thần họ Song lại đưa cả bà xã người Anh đi theo, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Đáng chú ý, màn "song kiếm hợp bích" của vợ chồng Song Joong Ki xuất hiện không lâu sau lần Song Hye Kyo đại náo tại sự kiện Fendi. Vậy nên, một bộ phận khán giả nghi ngờ rằng tài tử sinh năm 1985 muốn gây sự chú ý và chiếm spotlight của vợ cũ.

Phải tới hiện tại, những thắc mắc trong lòng khán giả mới được giải đáp. Theo tờ Mydaily, Song Joong Ki đã có những chia sẻ đầy tình cảm dành cho bà xã Katy Louise Saunders: "Đây là mùa xuân cuối cùng trước khi tôi chính thức trở thành bố. Vậy nên, tôi muốn được tranh thủ hẹn hò thật nhiều với bà xã".

Giải mã lý do Song Joong Ki đưa vợ bầu ra nước ngoài-1Giải mã lý do Song Joong Ki đưa vợ bầu ra nước ngoài-2
Song Joong Ki cùng Katy gây bão tại sân bay gần ngày Song Hye Kyo đại náo sự kiện Fendi

Thì ra việc nam thần họ Song để bà xã ra nước ngoài hoàn toàn xuất phát từ suy nghĩ muốn tranh thủ tận hưởng những phút giây riêng tư bên cô, trước khi chính thức bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời.

Điều này cho thấy anh rất trân trọng, nâng niu mối quan hệ hiện tại. Đây cũng là câu trả lời vẹn cả đôi đường, vừa khẳng định tình cảm với bà xã người Anh, vừa đập tan tin đồn về vợ cũ.

Giải mã lý do Song Joong Ki đưa vợ bầu ra nước ngoài-3
Song Joong Ki muốn dành nhiều thời gian bên bà xã trước khi chính thức lên chức bố

Giải mã lý do Song Joong Ki đưa vợ bầu ra nước ngoài-4Giải mã lý do Song Joong Ki đưa vợ bầu ra nước ngoài-5
Ngay khi đến Hungary, tài tử "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh anh và bà xã người Anh tận hưởng bầu không gian yên bình, ấm áp. Chính Katy là người cầm máy chụp cho chồng tài tử những hình ảnh sống ảo đẹp lung linh, đầy tính nghệ thuật

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/giai-ma-ly-do-song-joong-ki-dua-vo-bau-ra-nuoc-ngoai-20230305205548696.htm

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao