Thầy Park bất ngờ thay đổi chiến thuật giúp Đức Huy làm nên điều kỳ diệu ở phút 82

Sau khoảnh khắc bị thủng lưới, HLV Park Hang Seo đã thay đổi chiến thuật thi đấu nhằm vực dậy tinh thần cho các học trò.

Chung kết King's Cup 2019 đã chính thức khép lại vào tối qua (8/6). Dù thua 4 - 5 trong loạt đá luân lưu nhưng không thể phủ nhận, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có cuộc tranh tài làm hài lòng người hâm mộ trước một đối thủ sở hữu nhiều lợi thế như Curacao.

Thầy Park bất ngờ thay đổi chiến thuật giúp Đức Huy làm nên điều kỳ diệu ở phút 82-1
Công Phượng với vẻ mặt đầy tiếc nuối khi sút hỏng "quả penalty định mệnh".

Hậu chung kết, bên cạnh những khoảnh khắc đầy xúc động như Công Phượng vừa đi vừa khóc khi sút hỏng penalty hay Tư Dũng sơ vin để nhớ về "người tình" Đình Trọng fans đặc biệt quan tâm đến mẩu giấy được thầy Park gửi vào sân cho các học trò.


Clip Đức Huy gỡ hòa.

Cụ thể, sau khi tiền vệ Carolina của đội tuyển Curacao ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 55 - HLV Park Hang Seo đã có thay đổi chiến lược nhằm vực dậy tinh thần thi đấu cho các học trò.

Ở phút thứ 77, HLV người Hàn đã tung Văn Kiên vào thay cho Văn Toàn. Khi vào sân, Văn Kiên đưa một mẩu giấy của thầy Park cho Anh Đức và cuối cùng nó được truyền cho Đức Huy.

Thầy Park bất ngờ thay đổi chiến thuật giúp Đức Huy làm nên điều kỳ diệu ở phút 82-2

Dù không rõ trong giấy ghi gì nhưng có vẻ như sau đó, Đức Huy và các đồng đội đã thay đổi cách chơi. Đến phút 82, người hâm mộ Việt Nam vỡ òa sung sướng khi chứng kiến một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt của Văn Kiên, Quang Hải và kết thúc bằng cú dứt điểm đầy tinh tế vào lưới đối thủ từ Đức Huy.

Gỡ hòa được tỷ số, đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Trận đấu sau đó được phân thắng bại trên chấm luân lưu may rủi. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


King's Cup Park Hang Seo Đức Huy đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất