Giải mã sở thích kinh dị: Uống máu người!

Những bộ phim về ma cà rồng luôn khiến người xem rùng rợn về cảnh tượng hút máu độc ác và tàn bạo. Nhưng không chỉ trên phim, một số người ở đời thực cũng có sở thích kinh dị này.

Thư giãn bằng... ly máu tươi!

Tại 1 con hẻm nhỏ ở New Orleans, Mỹ, John Edgar Browning đang thư giãn sau ngày làm việc vất vả. Thay vì nhấm nháp và thưởng thức 1 li rượu giống bao người, thì anh này lại chọn 1 ly máu người.

Nuốt từng hớp máu vào người, John cho biết đây là sở thích và thói quen nhiều năm nay của mình.

Liệu John có đang bị tác động bởi 1 lời nguyền hay “ma cà rồng” là bản chất trong con người anh - như trong các bộ phim?

 Hiện nay có rất nhiều “ma cà rồng” tồn tại ngoài đời thực.
Hiện nay có rất nhiều “ma cà rồng” tồn tại ngoài đời thực.

Trước khi tìm được lời giải đáp, John đã từng rất ghê sợ khả năng uống máu của chính mình, và anh càng bất ngờ hơn khi trong cuộc sống thực cũng tồn tại nhiều "ma cà rồng" tương tự.

Có rất nhiều lí do đã được những người này đưa ra cho sở thích kỳ quặc như: họ mắc 1 bệnh lạ nào đó khiến đau đầu hay đau dạ dày khủng khiếp và chỉ có uống máu người khác mới có thể khiến khỏe mạnh!

 Thói quen uống máu khiến ma cà rồng bị nghiện.
Thói quen uống máu khiến ma cà rồng bị nghiện.

Ban đầu, cũng giống như nhiều ma cà rồng, John tự lấy dao rạch tay mình để lấy máu ra uống. Nhưng sau đó thấy uống máu mình không "đã khát", nên anh đã quyết định mua máu của người khác về uống.

John cũng tiết lộ 1 điều đặc biệt là khi uống xong mỗi ly máu, anh sẽ biết đây là máu của người bao nhiêu tuổi, sức khỏe họ thế nào. Chẳng hạn khi uống máu từ 1 người trẻ tuổi, anh sẽ cảm thấy như uống được cả linh hồn và thể chất của họ vào bên trong cơ thể!

Thỉnh thoảng, John còn thêm các loại hương vị khác nhau vào cho... ly máu hoàn hảo hơn.

Từ xưa đến nay, việc uống máu và đời sống của 1 ma cà rồng luôn thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người. Do đó, có những người đã không ngại ngần hiến tặng máu của họ cho ma cà rồng John.

Mối lo ngại ma cà rồng có thể gây nguy hiểm đến cuộc sống con người.
Mối lo ngại ma cà rồng có thể gây nguy hiểm đến cuộc sống con người.

Và sau đây là lời giải

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, những trường hợp thích uống máu người đều mắc 1 căn bệnh đó là chứng rối loạn đa nhân cách và rối loạn do căng thẳng. Chứng bệnh này có thể gây nghiện nếu không được chữa trị đúng cách.

Ngoài ra, nó giống như 1 thứ ảo giác bởi các "con nghiện" tin rằng uống máu sẽ khỏe. Từ việc tin mình khỏe thì họ sẽ thấy khỏe.

Không ít người đã và đang đặt 1 câu hỏi rằng, liệu những người “ma cà rồng” này có nguy hiểm và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta hay không?

Rất nhiều cuộc điều tra đã được tiến hành. Họ thấy rằng, họ vẫn là những người rất chăm chỉ làm việc. Họ có những công việc như người bình thường và có thể đi nhà thờ hàng tuần.

Thậm chí, họ có thể sinh con đẻ cái và chăm sóc gia đình theo cách hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, họ thường tìm và lấy những người đồng sở thích. Họ gần như không làm hại ai cả. Gần như số máu họ uống đều là mua hoặc được tặng.

Tuy vậy, vẫn không ít người lo ngại rằng, liệu khi “hết máu”, “cơn khát” lên thì họ có làm liều?

“Ma cà rồng” ngoài đời thực có làm liều?
“Ma cà rồng” ngoài đời thực có làm liều?

Đến nay cuộc sống của những “con ma cà rồng” ngoài đời thực vẫn là 1 điều bí ẩn, và họ vẫn là con người tồn tại bên cạnh chúng ta, do đó không thể vì những điều chưa hiểu biết mà chúng ta lại xua đuổi hay xa lánh họ được.

Theo Soha/Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao