Giải mã tính cách của 4 nhóm máu A - B - AB - O

Nhóm máu nói gì về tính cách của bạn?

Nhiều người cho rằng nhân cách của một người phải chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài và dần dần được hình thành bởi sự giáo dục của gia đình. Nhưng trên thực tế, nhóm máu của một người cũng có thể ảnh hưởng đến tính cách của một người ở mức độ nhất định.

Trong các nhóm máu A, B, AB và O, ai là người hướng nội và ai là người hướng ngoại?

Giải mã tính cách của 4 nhóm máu A - B - AB - O-1

Nhóm máu A

Những người có nhóm máu A là người có tài ngoại giao và thân thiện, tuy nhiên do bản chất nhạy cảm nên nhóm máu này thích ở một mình hơn là tham gia vào các hội nhóm.

Nhóm máu A thường cảm thấy không thoải mái khi ở những khu vực đông người hoặc các bữa tiệc. Nhóm máu A cũng là người có trái tim tinh tế, dễ bị tổn thương hơn các nhóm máu khác. Đây cũng là người giỏi kìm nén cảm xúc của mình và không thể hiện bản thân nhiều so với các nhóm máu khác.

Nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B là những người hướng ngoại nhất so với các nhóm máu còn lại. Đây là người tự chủ, độc lập, nhiệt tình và cuốn hút.

Những người thuộc nhóm máu B không ngại bày tỏ suy nghĩ thực sự của mình cho người khác thấy. Là người hòa đồng, thân thiện, nhóm máu B cũng dễ dàng kết bạn và thích nghi tốt với những môi trường mới. Đây là người lạc quan, vui vẻ, lúc nào cũng sôi nổi, yêu đời.

Nhóm máu AB

So với các nhóm máu khác, nhóm máu AB được cho là người hấp dẫn nhất. Đây có thể là một thiên tài, nhưng cũng có thể là một kẻ lập dị, khác người.

Nhóm máu AB có tính cách khá thất thường vì chịu ảnh hưởng từ sự hướng nội của nhóm máu A và cả sự hướng ngoại của nhóm máu B. Tính cách của những người thuộc nhóm máu này cũng nhanh chóng thay đổi tùy thuộc vào tâm trạng và tình huống mà họ gặp phải trong cuộc sống. Đây cũng là người có suy nghĩ logic, hợp tình hợp lý, nhưng đôi khi lại gặp phải khó khăn trong giao tiếp.

Nhóm máu O

Nhóm máu O được biết đến là người tràn đầy năng lượng, thiết thực, thân thiện và hướng ngoại. Nhóm máu này được coi là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Nhóm máu O là những chuyên gia truyền đạt ý kiến của mình một cách đầy tính xây dựng. Nhóm máu này cũng là người biết kiểm soát cảm xúc của mình.

Mặc dù có vẻ ngoài mạnh mẽ, độc lập nhưng bên trong nhóm máu O cũng là người nhạy cảm, giàu cảm xúc. Nhóm máu O thường gặp khó khăn trong việc nói lên cảm xúc của mình vì sợ bị từ chối, đồng thời nhóm máu này cũng thường lâm vào tình trạng mệt mỏi vì luôn cố gắng hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-ma-tinh-cach-cua-4-nhom-mau-a-b-ab-o-ai-la-nguoi-huong-noi-vui-ve-ai-la-nguoi-huong-ngoai-it-noi-16221220416020640.htm

Trắc nghiệm vui nhóm máu

Tin tức mới nhất