Giai nhân Trương Nghệ Mưu xuống sắc ở tuổi 30

Người đẹp phim "Một người cũng không thể thiếu" phát tướng, xuống sắc ở tuổi 30.

Diễn viên Ngụy Mẫn Chi trước đây được chú ý nhờ đóng chính phim Một người cũng không thể thiếu của Trương Nghệ Mưu. Cô cùng với Củng Lợi, Chương Tử Di từng được gọi là "Mưu nữ lang" xinh đẹp.

Ngụy Mẫn Chi năm đó trên màn ảnh và hiện nay.
Ngụy Mẫn Chi năm đó trên màn ảnh và hiện nay.


Tuy nhiên, khác với hai đàn chị nổi tiếng, cô sớm rời làng giải trí, sang Mỹ định cư. Hình ảnh mới đây của Ngụy Mẫn Chi khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô béo hơn và nhan sắc cũng khác hẳn xưa kia.

Ngụy Mẫn Chi chia sẻ: "Tôi không còn là nghệ sĩ, cũng không chú trọng chuyện giữ gìn nhan sắc hay thẩm mỹ. Cuộc sống bên chồng con đã chiếm hết thời gian trong ngày của tôi".

Ngụy Mẫn Chi sinh năm 1985, cô chạm ngõ điện ảnh khi mới 13 tuổi nhờ sự dìu dắt của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm 2004, cô đỗ hệ đạo diễn Học viện điện ảnh Tây An. Nhờ thành tích cao, cô được học bổng sang Mỹ, theo học ngành truyền thông. Tại đây, cô tìm thấy nửa kia cuộc đời.

Ngụy Mẫn Chi bên con trai.
Ngụy Mẫn Chi bên con trai.

"Tôi không có ý định là diễn viên lâu dài, với tôi mọi thứ với nghiệp diễn xuất chỉ như một cơ duyên ngắn ngủi trong đời" - cô chia sẻ.

Năm 2008, cô kết hôn với một người Mỹ gốc Hoa tên Lưu Cẩm Huy. Hai người có một bé trai đáng yêu.

"Nhiều người hỏi tôi có tiếc nuối không khi rời bỏ công việc quá sớm, lại từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu dìu dắt. Tôi không cảm thấy như vậy, thực ra, năm xưa, đạo diễn Trương cũng từng khuyên tôi nên chú tâm học tập thay vì đóng phim" - cô nói.

Cô kết hôn với Lưu Cẩm Huy - người Mỹ gốc Hoa năm 2008.
Cô kết hôn với Lưu Cẩm Huy - người Mỹ gốc Hoa năm 2008.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất