Hoàng Tử Gió qua đời

'Giang hồ mạng' viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền và dàn giang hồ mạng đồng loạt đăng bài xót thương "Hoàng Tử Gió", sướt mướt nhưng... chữ hơi khó đọc!

Tối 5/10, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn gọi là Hoàng Tử Gió) tử vong trong một chung cư trên địa bàn.

Giang hồ mạng viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu-1
Chung cư phát hiện thi thể "Hoàng Tử Gió".

Hoàng Tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng". Hoàng Tử Gió là đàn em thân thiết với "đàn anh giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, Dương Minh Tuyền...

Sau khi nghe tin Hoàng Tử Gió qua đời, hàng loạt tài khoản mạng xã hội đã để lại dòng bình luận "Vĩnh biệt" "Anh yên nghỉ nhé", "Xót xa quá, vĩnh biệt anh"… trên trang cá nhân của Hoàng Tử Gió.

Trong số đó có rất nhiều người là "anh em xã hội" với Hoàng Tử Gió. Các giang hồ mạng này, trong đó có "thánh chửi" Dương Minh Tuyền chia sẻ hình ảnh của "Hoàng tử gió" bày tỏ sự xót thương, nhưng viết status khá khó đọc....

Giang hồ mạng viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu-2Giang hồ mạng viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu-3

Giang hồ mạng viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu-4
Dương Minh Tuyền và dàn giang hồ mạng chia buồn với Hoàng Tử Gió

"Hoàng Tử Gió", tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Hoàng Tử Gió được nhiều người biết đến, gây chú ý khi xăm hình xăm đầy người, bao gồm cả cổ. Facebook cá nhân của Hoàng Tử Gió hiện có gần 900.000 follow.

Trước kia, Đức Nhân từng theo ngành học ngành Thiết kế đồ họa, nhưng vì chuyện buồn gia đình, bố mẹ chia tay nên Đức Nhân đã tạm dừng việc học. Sau đó, anh làm chủ quán bar và hiện đang sở hữu cửa hàng xăm có tiếng ở Hà Nội.

Giang hồ mạng viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu-5

Giang hồ mạng viết status vĩnh biệt Hoàng Tử Gió đọc điên đầu-6
"Hoàng Tử Gió" có mặt tại phiên tòa xử Khá Bảnh.

Vào cuối tháng 10/2019, Hoàng Tử Gió từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

Sau thời gian này, Hoàng Tử Gió thường xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video đánh nhau, bạo lực. Nhiều người cho rằng, Hoàng Đức Nhân đang đi theo lối mòn của các "giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-buon-voi-hoang-tu-gio-duong-minh-tuyen-va-dan-giang-ho-gay-soc-n-280083.html

Hoàng Tử Gió tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời