Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ 'người đẹp không tuổi'

Diễm My và Giáng My đều là những biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt. Họ đều được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "người đẹp không tuổi".

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-1
Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My cùng có mặt trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh. Họ đều là những thành viên của một hội bạn thân thiết, toàn là mỹ nhân showbiz Việt. Gặp gỡ đàn chị, Giáng My không quên chụp tấm hình lưu niệm. Khoảnh khắc đọ sắc của song My khiến nhiều người thích thú.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-2
Giáng My và Diễm My duy trì mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua. Cả hai có nhiều sự đồng điệu về lối sống. Và thật trùng hợp, Diễm My và Giáng My đều là những biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt. Họ đều được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "người đẹp không tuổi".

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-3
Nhắc tới "người đẹp không tuổi", Diễm My và Giáng My chắc chắn là hai cái tên được dư luận kể đến đầu tiên. Diễm My sinh năm 1962, mặc dù tuổi tác cận kề 60 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, mặn mà, thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-4
Cho tới hiện tại, dung nhan xinh đẹp của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn khiến nhiều người say đắm.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-5
Giáng My sinh năm 1971, kém đàn chị 9 tuổi. Trước ngưỡng cửa ngũ tuần, Hoa hậu Đền Hùng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da căng bóng.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-6
Nếu chỉ quan sát ngoại hình, nhiều người sẽ nhầm Giáng My chỉ mới bước vào tuổi băm. Quả thực dung mạo hoa hậu trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 49.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-7
Mỗi lần Diễm My và Giáng My khoe sắc bên nhau là một lần khiến người mến mộ thích thú.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-8
Hai thế hệ "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. Họ đều hướng tới sự tinh tế, thanh lịch trong phong cách thời trang.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-9
Cả hai mỹ nhân tên My đều có cuộc sống giàu có, ấm êm, hạnh phúc. Diễm My có cuộc hôn nhân kéo dài gần 3 thập kỷ với doanh nhân Hà Tôn Đức. Trái ngọt tình yêu của "Nữ hoàng ảnh lịch" và ông xã là hai con gái xinh đẹp.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-10
Sau mối tình dang dở với chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh, có trái ngọt tình yêu là ái nữ Anh Sa, suốt nhiều năm qua Giáng My kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cho tới cuối năm 2019, Hoa hậu Đền Hùng giới thiệu bạn trai tới công chúng. Giáng My của hiện tại có tất cả, từ tình yêu tới danh tiếng, sự nghiệp thành công.

Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-11Giáng My - Diễm My 6X: Những lần chạm trán của 2 thế hệ người đẹp không tuổi-12
Những hình ảnh khác của cặp chị em thân thiết.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-do-sac-cua-giang-my-va-diem-my-6x-n-222598.html

Giáng My Diễm My Showbiz Việt

Tin tức mới nhất