Giáng My, Mai Thu Huyền chọn số ‘đại phát’ 088

(2Sao) - Tối 6/3/2016 Hoa hậu Giáng My, diễn viên Mai Thu Huyền, siêu mẫu Xuân Lan… cùng nhiều doanh nhân Việt đã tham gia 088 NIGHT - đêm chính thức ra mắt đầu số 088 và tìm cho mình số điện thoại đang “gây sốt”.

Không gian hiện đại, sang trọng của buổi lễ ra mắt VinaPhone 088

MC Phan Anh được VinaPhone “chọn mặt gửi vàng” để dẫn chương trình cho đêm ra mắt đầu số mới 088. 
Bê Trần với phong cách lịch lãm thường thấy. Anh đã có mặt từ rất sớm và hài lòng với số điện thoại VinaPhone 088 mà mình nhận được.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện với trang phục trẻ trung bắt mắt
 
Siêu mẫu Xuân Lan trong đầm đỏ tinh tế  

VJ Kaylee Hwang của MTV Vietnam cũng góp mặt tại sự kiện. 

Diễn viên Mai Thu Huyền cùng con trai. Cô chia sẻ:,dù vướng việc bận nhưng cô vẫn không muốn bỏ lỡ một sự kiện đặc biệt với quà tặng đầy hấp dẫn và mang ý nghĩa may mắn như chiếc sim “đại phát” của VinaPhone 088.

Không chỉ có các ngôi sao của làng giải trí, mà nhiều nhân vật trong giới doanh nhân cũng rất hào hứng với sự kiện ra mắt đầu số 088. Trong ảnh: Bà Lê Hoài Anh - Chủ tịch HAL Group (ngoài cùng bên trái), ông Võ Tiến Cường - chủ thương hiệu cafe Virgin Coffee (thứ hai từ phải sang)

 Đại diện của VNPT VinaPhone cùng nâng ly, chính thức khai trương đầu số mới với thông điệp “dám khác biệt” đầy ấn tượng

Sáng 7/3/2016, 1000 số điện thoại đầu tiên của dải số “đại phát” 0888 sẽ được hoà mạng cho khách hàng lại tại quầy giao dịch tại 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và số 121 Đường Pasteur, TP.HCM. 

Từ ngày 8/3/2016 VinaPhone 088 sẽ được phân phối trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp. 

Thông tin chi tiết có thể xem tại website 088.vinaphone.vn hoặc khách hàng có thể chọn số online tại chonso.vinaphone.com.vn.

Doãn Phong - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất