Từng bị chê bai ngoại hình, vlogger Giang Ơi làm bao người bất ngờ với gương mặt ngày một đẹp

Tham gia một sự kiện ở Hà Nội, Giang Ơi thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang cá tính.

Vlogger Giang Ơi tên thật Trần Lê Thu Giang (SN 1991). Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện sống và làm việc ở TP. HCM. Hiện tượng mạng họ Trần từng là du học sinh tại United Kingdom.

Cô nổi tiếng với các clip vlog về cuộc sống thực trên kênh Youtube với hơn 1 triệu người. Khuôn mặt xinh xắn và cách làm vlog dễ thương, cô đã được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến đặc biệt là các bạn nữ.

Từng bị chê bai ngoại hình, vlogger Giang Ơi làm bao người bất ngờ với gương mặt ngày một đẹp-1

Mới đây trên trang cá nhân, cô khoe hình ảnh mới nhất về bản thân khi tham gia sự kiện Tắt đèn Bật ý tưởng 2020. Nữ Youtuber làm bao người bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình vô cùng thon gọn. Từng tự ti vì có một cơ thể quá khổ nên khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Không quá khác biệt so với hình ảnh thường thấy trên Youtube, nữ vlogger lựa chọn trang phục mang hơi hướng thoải mái với áo phông trắng, quần đen và giày thể thao.

Từng bị chê bai ngoại hình, vlogger Giang Ơi làm bao người bất ngờ với gương mặt ngày một đẹp-2

Trong khuôn khổ buổi chia sẻ, cô đã tiết lộ bí quyết mặc đẹp của bản thân. Cô nói: "Quần áo, chân váy, đầm liền,... hãy chọn theo hướng cơ bản nhất, dễ phối nhất để không rơi vào tình cảnh ra đường không biết mặc gì.

Đi đâu chỉ cần mang theo 2 cái quần, 2 cái áo là bạn đã có 4 bộ trang phục linh hoạt. Trong đó, nếu muốn tạo điểm nhất, bạn vẫn có thể mua 1 vài món đồ nổi bật như áo khoác, túi, giày,...".

Trước đó Giang Ơi từng bị nhiều người chê bai về ngoại hình. Điều này khiến cô cấp tốc lên kế hoạch giảm cân.

Từng bị chê bai ngoại hình, vlogger Giang Ơi làm bao người bất ngờ với gương mặt ngày một đẹp-3

"Là phụ nữ, mình tận hưởng việc chăm sóc bản thân, làm đẹp, tập thể dục, ăn uống lành mạnh, đọc sách, tất cả những điều làm mình đẹp hơn. Tuy nhiên, mình không cần tất cả mọi người trên đời phải công nhận mình đẹp. Cũng có được cái gì đâu?

Mình thấy tự tin với ngoại hình của mình, hàng ngày mình vẫn rèn luyện và làm đẹp để mình đẹp hơn, vẫn có công việc, vẫn có bạn bè, vẫn yêu đương, vẫn ở bên gia đình".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giang-oi-gay-bat-ngo-voi-ngoai-hinh-ngay-mot-dep-o-gio-trai-dat-n-208517.html

Giang Ơi Vlogger

Tin tức mới nhất