Giao cấu với “người yêu nhí”, nam thanh niên lĩnh 12 năm tù

Thấy cô gái phổng phao, Giàu đem lời mật ngọt tán tỉnh rồi nhiều lần “quan hệ” mà không ngờ cô ấy chưa đủ tuổi. Bị gia đình người yêu phát hiện và tố cáo, giờ đây, đứng trước vành móng ngựa, chàng trai chỉ tự biết trách mình.

Ngày 15/11, TAND TPHCM đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trần Văn Giàu (24 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) 12 năm tù về tội danh “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, cuối tháng 12/2011, Trần Văn Giàu và Tr.M.H. (sinh năm 2000) quen biết rồi yêu nhau khi làm việc chung tại một công ty nhựa thuộc phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM.  Bản thân H. chưa đủ tuổi lao động nên dùng hồ sơ của người khác để xin việc.

Ngày 23/4/2012, Giàu và H. cùng tăng ca đến 7 giờ sáng hôm sau thì tan ca ra về. Sau đó, hai người đi hát karaoke với mấy bạn cùng làm chung công ty. Sau đó, Giàu và H. cùng đi bộ về phòng trọ mình nghỉ ngơi.

Bị cáo Trần Văn Giàu trước vành móng ngựa
Bị cáo Trần Văn Giàu trước vành móng ngựa

Cả hai cùng ngủ trên gác đến 14h thì thức dậy rồi cùng chuyện trò. Lúc này, Giàu nảy sinh ý định “quan hệ” với H. nên dùng lời ngon ngọt dụ dỗ và được H. đồng thuận. Vài hôm sau, đôi tình nhân trẻ bàn kế hoạch bỏ nhà ra đi. Nói là làm, cả hai cùng đón xe xuống nhà dì của Giàu ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Trong một tuần lưu lại người bà con, Giàu đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với H.

Chuyến đi tiếp tục với điểm đến là nhà của Giàu ở TP Cần Thơ. Ở nhà được một ngày, Giàu và H. tiếp tục đón xe lên TP Long Xuyên, An Giang để tìm chỗ trọ đi làm. Trong thời gian ở đây, Giàu giao cấu với H. một lần nữa.

Chôn vùi tuổi thanh xuân vì người yêu nhí
Chôn vùi tuổi thanh xuân vì người yêu nhí

Cả hai gia đình đổ xô đi tìm và bắt gặp Giàu cùng H. đang sống chung với nhau tại căn phòng trọ ở Long Xuyên. Ngay sau đó, H. bị ép bược phải theo gia đình về nhà. Đến ngày 25/5/2012, gia đình H. viết đơn tố cáo Giàu vì hành vi giao cấu với H. lên cơ quan công an. Giàu bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX nhận định, hành vi của Trần Văn Giàu là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm trực tiếp đến danh dự nhân phẩm của trẻ em; gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội do đó cần phải xử lý nghiêm để giáo dục và phòng ngừa chung. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt Trần Văn Giàu 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo Dân trí

Tin tức mới nhất