Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm bị bắt gặp qua đêm cùng bạn trai

(2Sao) - Dương Thừa Lâm bị bắt gặp hẹn hò bí mật và qua đêm cùng bạn trai Lý Vinh Hạo.


Vào tối qua, Phong Hành Studio đã bắt gặp cặp đôi Lý Vinh Hạo cùng Dương Thừa Lâm hẹn hò bí mật với nhau. Cặp đôi bị bắt gặp cùng ăn lẩu tại một nhà hàng, Lý Vinh Hạo đội mũ và đeo khẩu trang kín mít trong khi đó "giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm mặc đồ đen và đeo kính râm. Cả hai có những hành động khá thân mật, cùng ra về trên một chiếc xe và qua đêm tại một khu chung cư cao cấp. Được biết, căn hộ này là ngôi nhà Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm mua để sống chung cùng nhau. 
 
Dương Thừa Lâm cùng bạn trai bí mật
 
Lý Vinh Hạo ra xe trước
 
 
Ngay sau đó Dương Thừa Lâm cũng ra xe theo bạn trai
 
 
Lý Vinh Hạo liên tục sử dụng điện thoại
 
 
 
 
Cả hai đi cùng xe
 
Và di chuyển về căn hộ chung của cả hai người
 
Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo 
 
Được biết, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đã hẹn hò được một thời gian, cả hai đã hợp tác với nhau vào năm ngoái và bắt đầu hẹn hò. Mặc dù đã nhiều lần bị truyền thông gặng hỏi nhưng Dương Thừa Lâm luôn một mực phủ nhận hoặc né tránh câu hỏi, cô cho rằng: "Tôi khá lúng túng khi bị đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề tình cảm". Hiện tại, Dương Thừa Lâm đang bận rộn với việc chuẩn bị album mới, các fan hâm mộ hy vọng rằng cô nàng sẽ sớm thông báo tin vui về bạn trai tới tất cả mọi người.
 
G
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giao-chu-kha-ai-duong-thua-lam-bi-bat-gap-qua-dem-cung-ban-trai-n-34302.html

dương thừa lâm

Tin tức mới nhất