Jack bị tố có con bí mật

Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm 'chuyện ấy'

Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết bàn luận tình ái, ca ngợi nhân vật tên Jack tử tế và lên án cô gái xấu xa...

Giữa thời điểm bê bối tình ái của Jack - Thiên An đang là tâm điểm dư luận, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ bài viết có tên nhân vật tương đồng nhưng nội dung ngược dòng.

Theo đó, nam ca sĩ đăng tải bài viết xoay quanh việc: "Jack bị oan! Jack bị kẻ xấu hãm hại! Tôi có bằng chứng".

Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-1
Nội dung hài hước của Nathan Lee mới đây.

Tường thuật chi tiết những hỷ nộ ái ố trong cuộc tình, bài viết liệt kê loạt ưu điểm của Jack, ca ngợi anh là người tử tế, trượng phu và quân tử khi hy sinh cho người yêu.

Ngược lại, cô gái lại bị cho là bắt cá hai tay, có chồng sắp cưới mà vẫn đến với Jack để lợi dụng anh.

"Mọi người đừng gán ghép, vu oan giá họa cho Jack, nói Jack lăng nhăng, tất cả chúng ta đều biết lần đầu tiên Jack làm 'chuyện ấy' là với cô ta, trong chiếc xe hơi ấy! 

Cô ta mới là người bắt cá hai tay, có chồng chưa cưới rồi mà vẫn đến với Jack. Định lợi dụng Jack hay sao?", Nathan Lee hỏi.

Khi nội dung đang ở phân đoạn cao trào, Nathan Lee bất ngờ có pha bẻ lái cực gắt: "Tôi đã tìm ra kẻ hãm hại, đặt điều Jack! Jack yên tâm đi, tôi đã trả thù cho Jack! Luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình! Cố lên anh nhé! Mến mộ anh, anh Jack Dawson!".

Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-2Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-3
Nhân vật Jack Dawson được Nathan Lee nhắc tới trong phim "Titanic".

Thì ra câu chuyện Nathan Lee đề cập không phải là bê bối tình ái của nam ca sĩ Jack ở Việt Nam, mà là nhân vật anh mến mộ trong bộ phim tình yêu kinh điển Titanic. Nhân vật "Jack" này do tài tử Leonardo Dicaprio thủ vai.

Pha hạ màn bất ngờ của Nathan Lee khiến ai nấy bật cười thích thú. Dưới bài viết, khán giả hào hứng bái phục nam ca sĩ vì màn "cà khịa bá đạo".

Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-4Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-5Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-6Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-7
Dân mạng hào hứng với pha "bẻ lái" của Nathan Lee.

Những ngày qua, drama tình ái của Jack phủ sóng showbiz Việt. Nam ca sĩ bị dàn người tình phanh phui trăng hoa, bắt cá nhiều tay.

Một trong số đó là Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió của giọng ca sinh năm 1997. Cô xác nhận mối tình 2 năm với Jack, thậm chí cho biết đã có con chung, song không nhận được sự quan tâm cần có.

Giật mình nghe Nathan Lee kể lần đầu Jack làm chuyện ấy-8
Jack - Thiên An từng yêu, có con chung.

Cho tới tối 10/8, Jack đã chính thức lên tiếng về bê bối của mình. Gửi lời xin lỗi khán giả, nam ca sĩ cũng xác nhận việc có con với Thiên An và mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Jack lại gây tranh cãi, bị cho là thiếu thiện ý, như bản văn mẫu viết "chung chung". Thậm chí cô gái duy nhất được Jack nhắc tên - Thiên An, anh cũng không có lời xin lỗi nào cụ thể tới người cũ cũng như con gái của cả hai.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-nghe-nathan-lee-ke-lan-dau-jack-lam-chuyen-ay-n-273039.html

jack Nathan Lee Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật