Giật mình tin nhắn "đậm chất ngôn tình" của cậu bé... 9 tuổi và bạn gái

"Tớ yêu cậu nhiều hơn cả dải ngân hà và vũ trụ bao la này". Freddy Amazin, San Diego, Hoa Kỳ, vừa qua đã đăng lên Twitter những dòng tin nhắn tình cảm đầy hài hước của em trai mình, đang học lớp 4 với... người bạn gái mới của cậu bé.

Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội và điện thoại trong giới trẻ ngày nay, việc trẻ em sớm tiếp xúc với điện thoại di động không còn là điều quá xa lạ. Đoạn tin nhắn thổ lộ tình cảm với những lời nói vừa ngô nghê vừa giống “người lớn” giữa cậu bé San Diego và cô bé cùng lứa đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Một loạt tin nhắn thể hiện tình cảm của cậu bé 9 tuổi với cô bạn cùng lớp được chia sẻ trên mạng xã hội rất hài hước và thú vị nhưng cũng là câu chuyện khiến phụ huynh phải giật mình.

anh-trai-1
Freddy Amazin, ở San Diego, Hoa Kỳ đã đăng tải những dòng tin nhắn hài hước
của em trai mình lên Twitter.

Đoạn tin nhắn được chia sẻ mở đầu bằng câu hỏi của cô bé: “Chúng ta sẽ ở bên nhau chứ?”. Cậu bé trả lời: “Tớ không biết rằng bạn muốn chúng ta ở bên nhau”. Cô bé trả lời nhanh chóng: “Chỉ cần cậu muốn”.

Dường như không chắc chắn tình cảm của cô bé, San Diego nhắn lại rằng: “Tớ không quan tâm đâu. Đó là sự lựa chọn của bạn”. Cuối cùng, cô bé học lớp 4 mạnh dạn thổ lộ tình cảm với cậu bé bằng câu hỏi vô cùng “người lớn” của mình: “Tớ muốn biết rằng cậu có thích tớ. Cậu đồng ý làm bạn trai tớ nhé?”. Cậu bé quả quyết trả lời: “Tớ đồng ý”.

Tuy nhiên, dường như không mấy tin tưởng vào câu trả lời của “bạn trai”, cô bé vẫn tiếp tục hỏi: “Cậu có yêu tớ chứ?”. Đương nhiên là cậu bé trả lời là có.

Để tiếp tục cuộc trò chuyện “online” tình cảm của mình, cô bé hỏi: “Cậu đang làm gì đấy?”. Cậu bé thật thà trả lời: “Tớ đang ở trong phòng và nhắn tin cho cậu thôi mà”. Cô bé nhắn lại với vẻ hài lòng. 

Cậu bé tiếp tục nhắn tin nói: “Tớ muốn ăn kem vào ngày mai và tớ sẽ mang một hoặc hai đô la để có thể mua bất cứ thứ gì cho bọn mình”. Cô bé đồng ý và sau đó, cậu bé nhắn tin nói rằng mình có việc phải đi ra ngoài.

tin nhắn
Những dòng tin nhắn tình cảm đầy hài hước của cậu bé 4 tuổi.

tin nhắn 2
Những dòng tin nhắn này nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Và trước khi cậu bé này kết thúc cuộc trò chuyện là những dòng tình cảm thổ lộ “sướt mướt” giống như bất cứ cặp đôi nào. Cậu bé nói: “Tớ yêu cậu”, cô bé cũng ngọt ngào trả lời: “Tớ yêu cậu rất nhiều”. 

Cậu bé sau đó nhắn lại bằng một câu nói tình cảm hơn cả trong tiểu thuyết: “Không. Tớ yêu cậu nhiều hơn cả dải ngân hà và nhiều hơn cả vũ trụ bao la này”. Cô bé trả lời trong niềm hạnh phúc: “Tớ cũng rất yêu cậu”. 

Sau khi những dòng tin nhắn “mùi mẫn” và không kém phần hài hước của hai nhân vật tí hon được đăng tải trên Twitter của Freddy, nó đã nhận được hơn 11.000 lượt thích và 6.000 lượt chia sẻ.

Nhiều người tỏ ra rất thích thú với dòng tin nhắn tình cảm vui nhộn của hai em bé trên. Tuy nhiên có một số người lại tỏ ra lo lắng về việc cha mẹ cho trẻ sử dụng điện thoại di động quá sớm có thể nảy sinh nhiều vấn đề tiêu cực như yêu đương, hẹn hò sớm.

Một người dùng mạng có tên Violetb bình luận: “Tôi cảm thấy rất khó chịu khi một cậu bé 9 tuổi được phép dùng điện thoại di động để nhắn tin. Các bậc cha mẹ nên chú ý đến điều này. Hãy cho trẻ ra ngoài và vui chơi đúng lứa tuổi”.

Jackel, một người đến từ Anh viết rằng: “Đó quả là một điều đáng buồn bởi vì việc hẹn hò của một cậu bé 9 tuổi đang được xã hội chấp nhận. Cách nói chuyện của hai em thật ủy mị và đáng kinh hoàng. Đó không phải là tình yêu”.

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất