Trendy trên từng ngón chân: Giày 'Chị hiểu hông' vừa lên kệ đã khiến dân tình tròn mắt

Tuy đang là trào lưu gây sốt nhưng cư dân mạng vẫn có những tranh cãi trái chiều xung quanh chiếc giày mới này.

Vụ việc cô gái trẻ bị bắt quả tang "cầm nhầm" túi Gucci trong nhà hàng sang trọng là một trong những thông tin ‘khuấy đảo' mạng xã hội vài ngày trở lại đây.

Bên cạnh tính chất đúng sai và diễn biến về pháp lý, câu nói "chị hiểu hông?" được cô gái lặp đi lặp lại nhiều lần trong đoạn clip đã khơi mào nên một trào lưu mới cho giới trẻ.

Đoạn tranh cãi của cô được nhiều người cover lại, trong đó có cả người nổi tiếng. Hình vẽ chipi cùng câu nói "Chị hiểu hông?" cũng xuất hiện dày đặt trên khắp các diễn đàn, dưới khắp các bài đăng lẫn đoạn chat.

Từ lâu, các nhân vật hot mạng xã hội vẫn luôn thường là nguồn cảm hứng sản xuất nên những sản phẩm thời trang cho giới trẻ, ví như Khá Bảnh, Bà Tân Vlog, Linda… Lần này cũng không là ngoại lệ, chân dung của cô gái trong vụ "cầm nhầm" túi Gucci đã được bê nguyên xi vào phần họa tiết của một mẫu giày.

Trendy trên từng ngón chân: Giày Chị hiểu hông vừa lên kệ đã khiến dân tình tròn mắt-1
Hình ảnh của chiếc giày nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like. Vụ việc ban đầu vẫn chưa hết hot, không khó hiểu khi sản phẩm thời trang bắt trend này lại gây sốt đến vậy

Mẫu giày này có màu trắng phổ biến, và kiểu dáng tương tự với những kiểu bata thông thường. ĐIểm nhấn khác biệt duy nhất có lẽ đến từ chân dung cô gái mặc áo trắng, đeo kính cận, tay ôm túi đen mà 'ai cũng biết là ai đấy'.

Nếu nhiều người không có ý kiến gì, thậm chí xem đây là một trò vui, thì ngược lại, nhiều cư dân mạng thấy mẫu giày này ‘nhàm' và đang đẩy sự việc ‘đi xa quá'.

Lexy Lương: "Người ta in hình nguời đẹp người tốt người ta mang, đây in hình kẻ giựt túi, hâm mộ quá hay gì?".

Vũ Phương Thanh: ‘Mang ra đường ta tưởng fan cô đó, người ta đánh chết'.

Nguyễn Tuyết Vân: ‘Tới mức này thì mình thấy hơi xàm rồi đấy'.

Vy Hoàng Hà: "Việc cũng giải quyết xong xuôi rồi mà cứ đào lại chi vậy. Thôi, tha cho người ta đi. Hơi quá rồi đó!".

Không phủ nhận độ gây sốt của mẫu giày này trong hiện tại, nhưng với những hiệu ứng tiêu cực thế này, liệu rằng đó đáng để bám theo trend?

Theo Datviet


trào lưu xu hướng thời trang Mạng xã hội

Tin tức mới nhất