Sát hại người yêu ở Thanh Hóa, hung thủ lên Facebook viết: 'Tôi có lý do'

Trước khi ra đầu thú, Hùng đăng bài trên Facebook cá nhân "gửi lời xin lỗi" và giải thích mình "có lý do" nên mới giết người.

Trước đó, vào ngày 17/7, tin từ Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận với Người Lao Động, trên địa bàn vừa tìm thấy thi thể của một phụ nữ bị sát hại đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Sự việc ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều thấy ghê rợn trước hành vi giết người tàn bạo của hung thủ. 

Sát hại người yêu ở Thanh Hóa, hung thủ lên Facebook viết: Tôi có lý do-1
Cơ quan pháp y làm công tác khám nghiệm hiện trường

Hung thủ được xác định là một người tên Hùng (ngụ xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Ngày 16/7, Hùng đến trụ sở Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, vào ngày 8/7, Hùng cầm dao đâm người phụ nữ tên S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) sau khi cả 2 xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Từ lời khai của Hùng, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại khu nhà thuê trọ ở phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn và phát hiện thi thể nạn nhân trong phòng trọ. 

Chia sẻ với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an thị xã Bỉm Sơn cho biết, chị S. đã ly hôn, có 2 con, còn Hùng độc thân, hai người gặp nhau và nảy sinh tình cảm. Sau khi sát hại người tình, Hùng vẫn đi làm bình thường.

Sát hại người yêu ở Thanh Hóa, hung thủ lên Facebook viết: Tôi có lý do-2
Bài đăng xin lỗi của hung thủ

Bên cạnh đó, ngay trước khi ra đầu thú, Hùng đăng bài trên Facebook cá nhân "gửi lời xin lỗi" đến tất cả mọi người và giải thích mình "có lý do" nên mới làm vậy. 

"Xin lỗi gia đình, bố mẹ, tất cả anh em bạn bè, tôi đã làm 1 việc mà chính tôi cũng không ngờ tới, tôi sai nhưng tất cả mọi chuyện đều có lý do của nó, mong anh em hiểu cho tôi xin lỗi tất cả", nguyên văn lời xin lỗi của Hùng. 

Sát hại người yêu ở Thanh Hóa, hung thủ lên Facebook viết: Tôi có lý do-3
Cư dân mạng phẫn nộ dưới bài đăng của Hùng. Nguồn Tuổi Trẻ & Xã hội

Sát hại người yêu ở Thanh Hóa, hung thủ lên Facebook viết: Tôi có lý do-4
Nguồn Thanh Niên

Ngay sau đó, bài viết của Hùng nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng, ai nấy đều vô cùng phẫn nỗ trước hành động của Hùng và cho rằng, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì việc giết người cũng không thể chấp nhận được. 

Nhiều ý kiến mong muốn cơ quan pháp luật nhanh chóng xử lý kẻ thủ ác theo quy định của pháp luật để làm gương cho những người khác. 

Hiện tại, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giet-nguoi-yeu-o-thanh-hoa-xong-hung-thu-noi-toi-co-ly-do-n-269954.html

sát hại Thanh Hóa người tình Giết Người

Tin tức mới nhất