Giơ cao tấm biển 'tìm chồng' giữa phố đông người, cô gái nhận cái kết ngọt ngào

Cô gái trẻ đã đưa cuộc tìm kiếm một nửa yêu thương lên tầm cao mới, khi giơ một tấm biển lớn "tìm chồng" trên các con phố ở New York.

Karolina Geits, sống ở New York (Mỹ), cảm thấy thật khó để gặp được một chàng trai tử tế theo những cách truyền thống.

Cô từng lãng phí hàng giờ đồng hồ ở quán bar chỉ với hy vọng có được cuộc trò chuyện ý nghĩa với một chàng trai nào đó. Cô cũng từng quẹt màn hình đến mỏi tay vì chẳng có hồ sơ nào phù hợp trên các ứng dụng hẹn hò

Do vậy, cô gái 29 tuổi quyết định tự mình tìm cách khác để giải quyết vấn đề độc thân lâu năm của bản thân. Trên thực tế, Karolina làm nghề người mẫu, có mái tóc nâu, cao 1,75m. Ngoại hình chuẩn chỉnh đáng mơ ước nhưng cô vẫn một mình.

Karolina Geits không ngần ngại tự làm tấm biển ghi chữ "tìm chồng", rồi mang theo bên mình, đi quanh những con phố đông đúc. Cô hy vọng có thể tìm được một mối quan hệ ở ngoài đời thực thay vì trên mạng ảo.

"Tôi quyết định làm một tấm biển có nội dung 'Tìm chồng' và đi dạo quanh thành phố để xem liệu điều đó có hiệu quả hay không", cô nói.

Nhưng việc "tìm chồng" ở khu Manhattan đông đúc bậc nhất dường như là một "cuộc đi săn" trong tuyệt vọng với cô.

Giơ cao tấm biển tìm chồng giữa phố đông người, cô gái nhận cái kết ngọt ngào-1

Cô chẳng ngại giơ bảng "kiếm chồng" trên đường phố, cố gắng tìm người yêu đích thực, theo News. "Tôi từng thử làm điều tương tự với một chiếc túi Birkin hay Chanel và có người đã gửi cho tôi như mong muốn. Bây giờ tôi thử tiếp vụ tìm chồng, xem có linh nghiệm hay không", Karolina Geits nói.

Video thu hút hơn 8 triệu lượt xem, chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cô đi quanh phố, tự tin giơ cao tấm biển tìm chồng. Cô tin tưởng rằng người tình trong mơ, một anh chàng đẹp trai có tâm hồn đẹp, sẽ xuất hiện theo cách đặc biệt nhất. 

Sau một thời gian, cô gái chia sẻ rằng bản thân dường như đã thành công bước đầu. Có một anh chàng tiến đến trao đổi số điện thoại. Tuy nhiên, danh tính người đàn ông vẫn chưa được tiết lộ vì cô thấy "còn quá mới". Karolina Geits đang chờ đợi "xem mọi thứ sẽ đi đến đâu".

"Tôi rất vui vì đã gặp được anh ấy. Nhưng điều tôi tự hào hơn cả là bản thân đã bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Tôi muốn có một gia đình. Tôi sẵn sàng để yêu đương và không có thời gian để lãng phí", cô chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-cam-bien-tim-chong-giua-pho-dong-nguoi-va-cai-ket-ngot-ngao-2188524.html

lấy chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao