Giờ sinh xuất hiện nhiều tuấn nam mỹ nữ nhất và vận mệnh của họ thế nào?

Những người sinh ra đã có ngoại hình đẹp thường chào đời tự nhiên vào thời điểm nào trong ngày và vận số của họ sẽ như thế nào?

1. Giờ Tý (11 giờ đêm đến 1 giờ sáng)

Những người sinh ra vào giờ Tý mang yếu tố Thủy trong kết cấu số mệnh, họ thường là người hành xử linh hoạt và khôn khéo. Khi gặp khó khăn, họ có thể bình tĩnh và xử lý hợp lý các vấn đề phức tạp khác nhau.

Giờ sinh xuất hiện nhiều tuấn nam mỹ nữ nhất và vận mệnh của họ thế nào?-1

Họ khá tỉ mỉ trong công việc và có khả năng thích ứng cao, hầu hết những người này đều có khối tài sản kếch xù. Những người sinh ra vào giờ Tý thường nổi bật từ khi còn trẻ, đàn ông cao ráo đẹp trai bao nhiêu thì phụ nữ xinh đẹp bấy nhiêu. Vì vậy những người sinh vào giờ này nhìn chung có cuộc sống tốt đẹp, vừa có của cải vừa có tướng mạo.

2. Giờ Thìn (7 giờ sáng đến 9 giờ sáng)

Những người sinh vào khoảng thời gian này mặt trời vừa mọc, họ tràn đầy sức sống với tính cách lạc quan, vui vẻ, tích cực và năng động. Họ thường tốt tính và được nhiều người yêu quý dù ở trong bất kỳ môi trường nào.

Người sinh vào giờ Thìn có thể thích ứng rất nhanh, khi gặp khó khăn đều có dũng khí vượt qua, vận khí của họ cũng rất tốt. Nhìn chung hầu hết những người sinh vào giờ này đều có ngoại hình nổi bật và vô cùng quyến rũ, thoạt nhìn thì khác hẳn với những người khác. Họ cũng thường tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp của mình, đầy tự tin và kiếm được nhiều tiền hơn.

3. Giờ Ngọ (11 giờ trưa đến 13 giờ chiều)

Hầu hết những người sinh vào buổi trưa đều có ngoại hình nổi bật. Nếu đó là một người đàn ông, nói chung họ thường đẹp trai và quyến rũ, phong lưu và hào phóng. Nếu đó là một người phụ nữ, nói chung họ là người bẩm tố thông minh lanh lợi, có năng lực và khôn ngoan, cả đời sung sướng vinh hoa.

Giờ sinh xuất hiện nhiều tuấn nam mỹ nữ nhất và vận mệnh của họ thế nào?-2

Với sự giúp đỡ của người thân trong gia đình và sự hỗ trợ của quý nhân bên ngoài, sự nghiệp của người sinh vào giờ Ngọ có thể suôn sẻ thuận lợi và ngày càng đi lên. Họ thường ít gặp tai ương trong cuộc sống, gia đình đầy đủ con cháu, của cải đề huề.

4. Giờ Mùi (13 giờ chiều đến 15 giờ chiều)

Những người sinh ra vào giờ Mùi bẩm sinh đã có ngoại hình hơn người, đàn ông thường khôi ngô tuấn tú và phụ nữ cũng rất ưa nhìn. Họ giống như con cưng của Thượng đế, trong số mệnh có Thần tài, có quan lộc, vận mệnh sung túc suốt đời.

Giờ sinh xuất hiện nhiều tuấn nam mỹ nữ nhất và vận mệnh của họ thế nào?-3

Nếu người sinh ra vào giờ Mùi bước chân vào con đường quan chức thì quả là phúc khí trời cho, thiên thời địa lợi nhân hòa. Ngay cả khi bước chân vào vũ đài kinh doanh, sự nghiệp của họ cũng phát đạt, tiền tài tứ phía. Cả đời của họ có đủ giàu sang, phú quý, danh lợi, mọi việc đều hanh thông.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/gio-sinh-xuat-hien-nhieu-tuan-nam-my-nu-nhat-va-van-menh-cua-ho-co-tot-nhu-nhan-sac-ben-ngoai-hay-khong.html

bói giờ sinh

Tin tức mới nhất