Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng

Tử vi hàng ngày 27/5/2024 của 12 con giáp với dự báo về những biến động cuộc sống của bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Tý

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ. Theo đó, bản mệnh có thể thử sức ở một lĩnh vực mới, chỉ cần giữ sự kiên trì và quyết tâm thì sẽ sớm chinh phục được thành công.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Người đi làm không còn phụ thuộc vào tài chính của gia đình như trước nhờ có nguồn thu khấm khá trong ngày. Đồng thời, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm khoa học để tài chính thêm vững vàng.

Vận trình tình cảm cũng được hoà thuận, êm ấm. Có vẻ như tình cảm gia đình sẽ không dễ bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào. Sự trò chuyện và cảm thông là yếu tốt luôn được bản mệnh ưu tiên để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Con số may mắn: 44 , 22 , 11

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Sửu

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-2
Tử vi ngày thứ Tư 29/05/2024 cho thấy công việc làm ăn của tuổi Sửu đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh hoạ

Tử vi ngày thứ Tư 29/05/2024 cho thấy công việc làm ăn của tuổi Sửu đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc tuổi Sửu có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Tuổi Sửu nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, vận trình về phương diện tình cảm vào thứ Tư này cho thấy bạn không nên thầm yêu trộm nhớ mà cần nên mở lời hoặc hẹn ước, bạn không nên e dè hoặc ngồi yên chờ đợi. Bạn nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. Bạn cũng không nên tính đến chuyện tiền bạc, giàu nghèo, bạn nên tiến tới càng nhanh càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

Con số may mắn: 3 , 15 , 75

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Dần

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-3
Theo tử vi hàng ngày 29/5/2024 của 12 con giáp, Tương Hình ám hại, người tuổi Dần nên tập trung làm việc. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi hàng ngày 29/5/2024 của 12 con giáp, Tương Hình ám hại, người tuổi Dần nên tập trung làm việc và đừng nghĩ tới việc hãm hại người khác, nếu không thì sớm muộn gì bạn cũng "gậy ông đập lưng ông".

Với người làm kinh tế, bản mệnh đừng nghĩ tới việc đi lối tắt để kiếm tiền về nhanh chóng. Hãy nghiêm túc trong mọi việc, dần dần tạo dựng niềm tin cho khách hàng và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường.

Mộc sinh Hỏa, may mắn con giáp này luôn nhận được sự lắng nghe và thấu hiểu từ người thân. Nếu đang băn khoăn trong công việc, đừng ngại tâm sự với người thân để nhận được những lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

Con số may mắn: 10 , 50 , 52

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Mão

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-4
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối hanh thông. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối hanh thông. Những kế hoạch mà con giáp này đang thực hiện đều đạt được bước tiến đáng kể. Một vài kết quả khả quan giúp bản mệnh có thêm động lực để tiếp tục làm công việc này.

Vận trình tài lộc được đà tăng cao. Nhờ quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền tiềm năng, đồng thời còn chớp lấy cơ hội này một cách nhanh chóng.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng khởi sắc. Người độc thân nhận được tín hiệu tốt từ chuyện tình yêu. Theo đó, sự cởi mở và lương thiện giúp bản mệnh tạo ấn tượng trong mắt người khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

Con số may mắn: 23 , 69 , 48

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Thìn

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-5
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, những dấu hiệu chiêm tinh cho thấy vào thứ Tư 29/05/2024 này, tuổi Thìn nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm. Ảnh minh hoạ

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, những dấu hiệu chiêm tinh cho thấy vào thứ Tư 29/05/2024 này, tuổi Thìn nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Đường tình duyên của tuổi Thìn hôm nay khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Con số may mắn: 43 , 86 , 34

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Tỵ

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-6
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, Chính Tài giúp sức, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, Chính Tài giúp sức, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn đã chăm chỉ làm việc và gặt hái được thành tích cao, vì thế hôm nay bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Với người làm kinh tế, những quyết sách đúng đắn từ trước đó giúp bạn thu về một khoản kha khá. Bạn không cần quá vất vả vẫn có tiền chảy vào trong túi. Bạn có thể tranh thủ thời gian học thêm những kiến thức, kinh nghiệm mới.

Tuy nhiên, trong ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, dù là ngày Tết cũng cần ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Con số may mắn: 93 , 69 , 48

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Ngọ

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-7
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá trôi chảy. Ảnh minh hoạ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá trôi chảy. Với tinh thần nhiệt huyết căng tràn, con giáp này luôn trở thành người tiên phong trong mọi nhiệm vụ được phân công.

Vận trình tài lộc không quá tệ. Những hạng mục đầu tư bắt đi vào theo đúng quỹ đạo, qua đó bản mệnh có thể nắm bắt thời cơ tốt để sớm gia tăng nguồn thu nhập hiện tại.

Phương diện tình cảm cũng ngập tràn yêu thương. Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể bởi trong số họ sẽ có một người là đối tượng hẹn hò của bản mệnh. Tình cảm gia đình cũng được vun vén liên tục nên chẳng có gì đáng lo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Con số may mắn: 51 , 3 , 15

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Mùi

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-8
Nếu tuổi Mùi có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi thứ Tư 29/05/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Ảnh minh hoạ

Nếu tuổi Mùi có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi thứ Tư 29/05/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của tuổi Mùi trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của tuổi Mùi cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ Tư này, vấn đề tiền bạc của tuổi Mùi cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Con số may mắn: 39 , 18 , 90

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Thân

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-9
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh. Bạn biết lắng nghe quan điểm của người khác và cũng mạnh dạn nói lên suy nghĩ của bản thân, mọi người cùng trao đổi và tìm ra phương án thích hợp nhất.

Người làm kinh tế có thể được bạn bè, đối tác giới thiệu cho những cơ hội làm ăn khá triển vọng. Nếu thấy công việc vừa với khả năng của mình thì bạn nên mạnh dạn nắm bắt ngay, không nên để cơ hội rơi vào tay đối thủ.

Hỏa khắc Kim, những chuyện đã qua thì bản mệnh nên để nó trôi qua, đừng để những ám ảnh quá khứ khiến bạn không dám mở lòng với người khác. Xung quanh vẫn luôn có những người thực sự quan tâm đến bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Con số may mắn: 33 , 1 , 2

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Dậu

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-10
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối dễ dàng. Ảnh minh hoạ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này chẳng cần tốn nhiều thời gian hoặc công sức song vẫn thu về được thành tựu rực rỡ. Dù thế, bản mệnh cũng đừng lấy đó làm hài lòng mà không có sự cố gắng.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, con giáp này sẽ nhận được một khoản lương khấm khá nên có thể chi tiêu thoải mái trong khoảng thời gian này.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng tươi sáng. Người độc thân nhận được lời hẹn hò từ nhiều người nhờ vào sự cởi mở và nồng nhiệt của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cân nhắc chứ đừng vội đồng ý ngay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Con số may mắn: 23 , 46 , 32

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Tuất

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-11
Thứ Tư ngày 29/05/2024 này, tuổi Tuất sẽ rất tham vọng. Ảnh minh hoạ

Thứ Tư ngày 29/05/2024 này, tuổi Tuất sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tuổi Tuất thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Con số may mắn: 48 , 96 , 93

Tử vi ngày 29/5/2024 tuổi Hợi

Giờ tốt, màu sắc cát tường và con số may mắn hôm nay của 12 con giáp: Hợi màu đen, Tuất màu vàng-12
Xem tử vi hôm nay, chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Ảnh minh hoạ

Xem tử vi hôm nay, chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Vì vậy, bản mệnh làm gì cũng cần kiểm chứng thông tin kĩ càng, chớ nên cả tin hoặc đưa ra quyết định vội vàng.

Với người làm kinh tế, bạn buộc phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Hãy giữ vững những thế mạnh của mình, đừng nhượng bộ trước những chiêu trò của đối phương. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những thử thách này.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không mấy êm đềm. Bạn và người ấy nên nhường nhịn nhau và "chín bỏ làm mười" nhiều hơn, đừng mãi so đo, tính toán những chuyện nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

Con số may mắn: 69 , 78 , 36

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gio-tot-mau-sac-cat-tuong-va-con-so-may-man-hom-nay-29-5-2024-cua-12-con-giap-hoi-mau-den-tuat-mau-vang-172240529083048998.htm

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất