Giòi ngoe nguẩy trong cốc, cô gái phàn nàn thì chủ quán nói 'không sao đâu'

B.H gọi chủ quán để trao đổi nhưng chỉ nhận lại được một câu vô trách nhiệm: "Có 1 con thôi không sao đâu" rồi quay đi.

Mùa hè nóng nực mà có cốc hoa quả dầm sạch sẽ, mát mẻ ăn thì còn gì bằng. Thế nhưng cô nàng B.H mới đây lại có trải nghiệm chẳng vui vẻ gì khi thưởng thức món ăn yêu thích này.

Theo chia sẻ, B.H đến ăn hoa quả dầm tại một quán ăn ruột của cô nàng từ năm nhất đại học. Đang ăn bất ngờ thấy một con giòi màu vàng, bò ngoe nguẩy bên trong cốc. B.H gọi chủ quán để trao đổi nhưng chỉ nhận lại được một câu vô trách nhiệm: "Có 1 con thôi không sao đâu" rồi quay đi.

Giòi ngoe nguẩy trong cốc, cô gái phàn nàn thì chủ quán nói không sao đâu-1
Toàn bộ bài chia sẻ của B.H

Không thể tiếp tục ăn, B.H đứng lên thanh toán thì được giảm giá 8 nghìn, chủ quán vẫn tiếp tục thanh minh một cách nhẹ nhàng: "Thỉnh thoảng mới có 1 cốc bị vậy thôi chứ bình thường có sao đâu". Ngoài ra không có bất kì một lời xin lỗi hay giải thích nào thoả đáng. 

Cô nàng vô cùng khó chịu trước cách giải quyết vấn đề của quán. Sau đó mới biết rằng quán ăn ruột của mình đã đổi chủ nên không được như xưa nữa.


Con giòi xuất hiện trong cốc hoa quả dầm 

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn đều cảm thấy ám ảnh khi xem clip, bên cạnh đó chỉ trích thái độ vô trách nhiệm của chủ quán.

"Sợ quá, để con giòi còn sống nguyên bò trong cốc như này thì không biết lúc chế biến phải bẩn thế nào nữa".

"Quán này trước mình cũng hay ăn lắm, đồ ngon mà cũng rẻ. Nhưng sau khi đổi chủ thì khác hoàn toàn luôn nên không bao giờ mình quay lại".

"Đến một câu xin lỗi tử tế dành cho khách cũng không có. Cạch mặt thôi bạn ơi!".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-an-thay-gioi-ngoe-nguay-trong-coc-co-gai-phan-nan-thi-chu-quan-noi-1-cau-khien-co-bat-day-bo-ve-82021341275048.htm

món ăn vặt vệ sinh an toàn thực phẩm cư dân mạng

Tin tức mới nhất