Giới trẻ Sài thành làm gì mùa cuối năm?

(2Sao) - Mời nhau đến các party, quẫy thỏa thích tại các beer club, hòa mình vào trong không gian âm nhạc cực chất và nhâm nhi hương vị mới của bia Sapporo… là những hoạt động yêu thích của giới trẻ TP.HCM vào dịp cuối năm này.


Sapporo hương vị mới chinh phục giới sành bia Việt

Khoảnh khắc đặc biệt mùa cuối năm luôn không chỉ làm nô nức đông đảo các giới trẻ, nhân viên và cả những gia đình, những doanh nghiệp cũng rộn ràng không khí đoàn viên. Không khí họp mặt, sinh hoạt tập thể, tổng kết hoạt động và thành quả suốt 365 ngày chăm chỉ, cố gắng cùng nhau, mang đến cho mọi người cảm giác nôn nao, phấn khởi, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.


Diện mạo mới của Sapporo với sắc bạc chủ đạo, tạo sự năng động, tinh tế hơn. Cũng như vị bia được nâng tầm khi điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia nhằm cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm. Sự đổi mới lần này được xuất phát nhờ chính những trải nghiệm thực tế của Sapporo tại thị trường Việt Nam. Lấy khách hàng làm trọng tâm của những thay đổi, Sapporo đã quyết định cách tân nhằm tạo ra sự bứt phá!

Những bí mật giúp tạo dựng nên thành công của Sapporo trong chiến lược mới cũng không quá khó hiểu bởi vì thói quen của người Việt thường hay "nhâm nhi" bia, "phá mồi" và chia sẻ với nhau những câu chuyện không dứt.
Cũng thời gian này, tháng 11/2015 vừa qua, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo mới và nâng cao mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn của chiến lược đổi mới này là chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party), cùng xem lại các khoảnh khắc ấn tượng tại S-Party:


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Sự bứt phá này đã mang đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt trong suốt 2 tháng cuối năm vừa qua, đặc biệt là cộng đồng mạng. Là những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm đổi mới của bia Sapporo, nam diễn viên điển trai Huy Khánh, nam ca sỹ Tronie Ngô hay các Hot Facebooker Dickson Wong và Dưa Leo chia sẻ sự thích thú cũng như cảm giác cực kỳ hài lòng về cả vị bia lẫn diện mạo mới.

Vô tình điều này đã tạo nên một xu hướng mới cho giới tiêu dùng bia vào dịp cuối năm, đó là mời nhau đến "party" chia sẻ nhiều điều trong suốt một năm qua rồi quẫy thỏa thích tại các beer club, tham dự chuỗi sự kiện Sapporo Party - Chuỗi sự kiện giới thiệu diện mạo mới của Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml.

Sapporo Premium chai 330ml trong diện mạo mới

Hương vị được nâng tầm, dịu nhẹ, đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, hứa hẹn sẽ được ưa chuộng, chọn lựa thưởng thực nhiều hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, lon và chai mới với màu bạc chủ đạo toát lên vẻ hiện đại, tinh tế và phong cách hơn khi cầm trên tay hoặc đặt trên bàn tiệc.

Một bí mật khác khi nhắc đến S-Party, giới trẻ sành bia càng không thể không kể đến không khí sôi nổi được hòa mình với Sapporo trong không gian âm nhạc cực chất từ nghệ sỹ Yanbi, DJ TIO, rapper To Rich và màn biểu diễn thú vị bởi ảo thuật gia Tiến Đạt.
Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao