Giới trẻ Sài thành làm gì mùa cuối năm?
(2Sao) - Mời nhau đến các party, quẫy thỏa thích tại các beer club, hòa mình vào trong không gian âm nhạc cực chất và nhâm nhi hương vị mới của bia Sapporo… là những hoạt động yêu thích của giới trẻ TP.HCM vào dịp cuối năm này.
Khoảnh khắc đặc biệt mùa cuối năm luôn không chỉ làm nô nức đông đảo các giới trẻ, nhân viên và cả những gia đình, những doanh nghiệp cũng rộn ràng không khí đoàn viên. Không khí họp mặt, sinh hoạt tập thể, tổng kết hoạt động và thành quả suốt 365 ngày chăm chỉ, cố gắng cùng nhau, mang đến cho mọi người cảm giác nôn nao, phấn khởi, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.
Diện mạo mới của Sapporo với sắc bạc chủ đạo, tạo sự năng động, tinh tế hơn. Cũng như vị bia được nâng tầm khi điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia nhằm cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm. Sự đổi mới lần này được xuất phát nhờ chính những trải nghiệm thực tế của Sapporo tại thị trường Việt Nam. Lấy khách hàng làm trọng tâm của những thay đổi, Sapporo đã quyết định cách tân nhằm tạo ra sự bứt phá! Những bí mật giúp tạo dựng nên thành công của Sapporo trong chiến lược mới cũng không quá khó hiểu bởi vì thói quen của người Việt thường hay "nhâm nhi" bia, "phá mồi" và chia sẻ với nhau những câu chuyện không dứt. |
Cũng thời gian này, tháng 11/2015 vừa qua, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo mới và nâng cao mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn của chiến lược đổi mới này là chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party), cùng xem lại các khoảnh khắc ấn tượng tại S-Party:
Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.
Sự bứt phá này đã mang đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt trong suốt 2 tháng cuối năm vừa qua, đặc biệt là cộng đồng mạng. Là những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm đổi mới của bia Sapporo, nam diễn viên điển trai Huy Khánh, nam ca sỹ Tronie Ngô hay các Hot Facebooker Dickson Wong và Dưa Leo chia sẻ sự thích thú cũng như cảm giác cực kỳ hài lòng về cả vị bia lẫn diện mạo mới.
Vô tình điều này đã tạo nên một xu hướng mới cho giới tiêu dùng bia vào dịp cuối năm, đó là mời nhau đến "party" chia sẻ nhiều điều trong suốt một năm qua rồi quẫy thỏa thích tại các beer club, tham dự chuỗi sự kiện Sapporo Party - Chuỗi sự kiện giới thiệu diện mạo mới của Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml.
Hương vị được nâng tầm, dịu nhẹ, đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, hứa hẹn sẽ được ưa chuộng, chọn lựa thưởng thực nhiều hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, lon và chai mới với màu bạc chủ đạo toát lên vẻ hiện đại, tinh tế và phong cách hơn khi cầm trên tay hoặc đặt trên bàn tiệc.
Một bí mật khác khi nhắc đến S-Party, giới trẻ sành bia càng không thể không kể đến không khí sôi nổi được hòa mình với Sapporo trong không gian âm nhạc cực chất từ nghệ sỹ Yanbi, DJ TIO, rapper To Rich và màn biểu diễn thú vị bởi ảo thuật gia Tiến Đạt.
Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet
-
23 phút trướcKhông kinh doanh khởi nghiệp, cũng chẳng đầu tư, làm thế nào mà những bạn trẻ này kiếm được tiền trăm triệu mỗi tháng?
-
1 giờ trướcMC Huyền Châu đã rời VTV từ năm 2021, sau 16 năm gắn bó để tìm kiếm những cơ hội và trải nghiệm mới ngoài lĩnh vực truyền. Nữ MC dành nhiều thời gian cho việc trau dồi và chia sẻ kiến thức.
-
2 giờ trướcBabyboo - bạn gái HIEUTHUHAI đang là cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.
-
4 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
4 giờ trướcNhững ngày vừa qua, hình ảnh chiếc ô tô nằm trên mái cổng một gia đình ở Biên Hoà (Đồng Nai) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
-
5 giờ trướcNgười mẹ tấn công người bán hàng và cắn nhân viên bảo vệ sau khi con trai bị bắt quả tang lấy trộm trà sữa.
-
5 giờ trướcKhông hiểu người sử dụng "đối phó" với chiếc giường này như thế nào.
-
6 giờ trướcKhá nhiều trụ cột ở đội 1 của tuyển Indonesia có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát khi chạm trán tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024.
-
10 giờ trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
-
21 giờ trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
23 giờ trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
1 ngày trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
1 ngày trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
1 ngày trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
1 ngày trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
1 ngày trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
1 ngày trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
-
1 ngày trướcKhông ai tin rằng có một ngày Hoàng tử William của Hoàng gia Anh lại xuất hiện trên TikTok. Video có William đã được xem hơn 4 triệu lượt chỉ trong một ngày. Vì lý do gì mà William lại thực hiện video bất ngờ này?
-
1 ngày trướcHình ảnh mới của MisThy nhận được sự chú ý.
Tin tức mới nhất
-
23 phút trước
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước