Giới trẻ thế giới rộ trào lưu tẩu thoát như phim Mỹ

Thử thách tẩu thoát (Get out challenge) xuất phát từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Jordan Peele hiện được đông đảo bạn trẻ thế giới hưởng ứng.




Steph Curry hưởng ứng trào lưu tẩu thoát Màn thực hiện thử thách Get out của
ngôi sao bóng rổ Steph Curry hiện thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem trên
Instagram của anh.

Theo Time, người tham gia "Thử thách tẩu thoát" cần diễn lại một cảnh ấn tượng trong bộ phim Get out, khi nhân vật Walter chạy như bay, sau đó thực hiện cú rẽ đột ngột.

Với hashtag #GetOutChallenge, trò vui này ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Theo đó, nhiều phiên bản hài hước của anh chàng Walter đã được ra đời.

Ngay cả ngôi sao NBA Steph Curry cũng không cưỡng lại sức hút của xu hướng mới. Màn thực hiện thử thách của anh hiện thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem trên Instagram.


Một trong những màn tẩu thoát thành công. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công giống nam cầu thủ bóng rổ. Nhiều bạn trẻ phải chịu thất bại, khá đau đớn khi bị trượt chân vì bất ngờ chuyển hướng chạy. Hệ quả này khiến trào lưu nhận một số phản hồi tiêu cực từ dân mạng bởi mức độ nguy hiểm của nó.

Mặc dù vậy, Get out challenge vẫn là thử thách thú vị trong mắt nhiều bạn trẻ, do nó mang lại tiếng cười cho cả người tham gia và người xem.

"Dù chưa xem bộ phim, tôi vẫn thách thức bản thân tẩu thoát ", tài khoản PlayHard4God chú thích trong clip "get out" của anh.

"Tôi không nhịn nổi cười khi xem hàng loạt phiên bản của thử thách này", Kakaoshe bày tỏ.


Trào lưu tẩu thoát thu hút giới trẻ thế giới Thử thách Get out hiện
gây "bão" trên mạng xã hội với nhiều phiên bản hài hước.

Theo Zing


trào lưu tẩu thoát như phim Mỹ giới trẻ thế giới sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao