Chụp ảnh cùng nước: Trào lưu đang 'làm mưa làm gió'

Thỏa sức sáng tạo những bức ảnh “ảo diệu” dưới nước, có cơ hội tận hưởng chuyến du lịch “sang chảnh” đến quốc đảo thiên đường Maldives và nhiều giải thưởng giá trị khác là sức hấp dẫn khó cưỡng của cuộc thi “Pose miệt mài, ngại gì nước”.



Bạn đã từng thử chụp ảnh dưới nước
 

Chụp ảnh trong mưa khiến bức ảnh mới lạ và giàu cảm xúc hơn


Bạn đã từng thử chụp những bức ảnh lãng mạn trong mưa, hay ghi lại những khung cảnh đẹp mê mẩn của bãi biển, những “vũ điệu” dưới hồ bơi? Nếu bạn chưa một lần trải nghiệm chủ đề này, “cơ hội ngàn vàng” dành cho bạn đây.


“Pose miệt mài, ngại gì nước” là cuộc thi dành cho giới trẻ bởi nước gắn với sự trẻ trung, sảng khoái, với nắng, gió, những tiếng cười và những cuộc chơi.


Không giới hạn nội dung thể hiện, không cầu kì máy móc thiết bị, chỉ cần một chiếc điện thoại smart phone là bạn đã thỏa sức selfie hoặc sáng tạo những bộ ảnh độc, lạ, chất lừ theo style của riêng mình.

 Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè, người yêu thỏa sức vui chơi trong nước, đi du lịch biển,
hay chỉ đơn giản là nhũng buổi đi bơi cuối tuần.



Smartphone chống nước là trợ thủ đắc lực tham gia cuộc thi


Cuộc thi “Pose miệt mài, ngại gì nước” chỉ mới khởi động một vài ngày nhưng đã thu hút một lượng lớn “fan cuồng” của chủ đề nước. Bạn hoàn toàn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc của chính mình cùng nước bằng bất kì thiết bị nào - từ máy ảnh chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp đến những chiếc smartphone “thần thánh”.

“Follow me” phiên bản Maldives biến tấu ấn tượng


 
Đặc biệt, những chiếc smartphone chống nước như Samsung Galaxy A5,A7 chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Tạt nước vào ống kính hay ngụp lặn dưới làn nước trong xanh là những gợi ý thú vị để bạn cho ra đời những bức ảnh “ảo diệu” cùng nước trong vòng “1 nốt nhạc”.

 

Cuộc thi “Pose miệt mài, ngại gì nước”
Cuộc thi ảnh “Pose miệt mài, ngại gì nước” diễn ra từ ngày 06/03 - 03/04/2017 do Thế Giới Di Động tổ chức. Tham gia cuộc thi để có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch đẳng cấp 5 sao tại thiên đường biển đảo Maldives trị giá lên đến 80 triệu đồng và rất nhiều quà tặng khác. Vòng 1 cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 15/3/2017.
Xem thông tin chi tiết cuộc thi: https://www.thegioididong.com/ngai-gi-nuoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-anh-cung-nuoc-trao-luu-dang-lam-mua-lam-gio-n-114078.html

thiên đường Maldives chụp ảnh dưới nước

Tin tức mới nhất