Giới trẻ thi nhau đánh ghen, tung clip khiến dân mạng rùng mình

Liên tiếp những vụ đánh ghen gần đây được chia sẻ lên mạng xã hội phản ánh sự suy nghĩ lệch lạc của một bộ phận những người cho rằng mình có quyền sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn.


Chỉ cách đây vài ngày, nhiều người “vừa giận vừa thương” cho cô gái mang bầu 20 tuần ở Yên Bái, vì quá tức giận và đau khổ nên người phụ nữ này và bạn của mình đã lôi tình địch ra đường đánh đập một cách dã man.

Clip Đánh ghen lột trần tình địch rúng động dư luận
Những kẻ đánh ghen nhẫn tâm lột quần áo tình địch giữa đường phố.

Không chỉ đánh đập, nhiều vụ đánh ghen còn mang tính chất lăng mạ, hạ nhục người khác. Điển hình là vụ việc xảy ra tại tỉnh Bình Dương ngày 20/4/2013, khi đoạn clip có độ dài hơn 4 phút được đăng tải đã khiến người xem rùng mình với màn xé áo, lột quần tình địch.

Cách đây 2 tháng ở Thái Nguyên, vì khoe chiếc xe Vespa được tình nhân tặng lên facebook, cô gái trẻ đã bị vợ của anh này tìm đến đánh đập và cắt tóc.

Tương tự, một trường hợp ở Hưng Yên, khi phát hiện con trai ngoại tình, chính bà mẹ đã rủ con dâu đi đánh ghen, dùng kéo cắt áo quần và tóc của cô gái. Có rất nhiều vụ ghen tuông mù quáng đã dẫn tới án mạng.

Không chỉ ở Việt Nam, tình trạng này còn diễn ra ở nhiều nước. Ngày 28/9 vừa qua tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, dư luận hết sức bàng hoàng khi chứng kiến cảnh người đàn ông vì ghen tuông đã phóng xe ô tô đâm vào vợ cũ và giết chết tình địch.

Theo Báo giao thông

Tin tức mới nhất