Giới trẻ xếp hàng dài, 'phát cuồng' vì chụp với ảnh quảng cáo của Jennie
Jennie đang cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ của mình. Dù chỉ là bức ảnh quảng cáo, cô cũng khiến nhiều người phải xếp hàng đợi đến lượt chụp hình.
Jennie (Blackpink) liên tục tạo ra những xu hướng trong làng thời trang thế giới. Kể từ khi nữ nghệ sĩ ký hợp đồng với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Calvin Klein, Gentle Monster hay hãng mỹ phẩm Tamburins, cô luôn khiến người hâm mộ phải "phát cuồng" với những bộ ảnh chụp quảng bá ấn tượng.
Những bức hình quảng bá sản phẩm của Jennie thường được đặt ở vị trí trung tâm thành phố, thu hút sự chú ý của giới trẻ và nhiều du khách. Thậm chí, một số ảnh quảng cáo của cô còn trở thành địa điểm check-in nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Jennie chứng tỏ được sức hút của mình khi biến một con phố ở Hàn Quốc trở thành địa điểm du lịch (Ảnh: weibo, @shiautongc).
Tại cửa hàng Tamburins ở Sinsadong (Hàn Quốc), rất đông du khách hiện xếp hàng dài để chờ được chụp ảnh trước bức hình quảng cáo của Jennie.
Jennie đã chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của mình. Chỉ là bức ảnh đơn giản nhưng cũng đủ biến một con phố ở Hàn Quốc trở nên đông đúc.
Đường phố trước cửa hàng Tamburins ở Sinsadong (Hàn Quốc) trở nên đông đúc chỉ vì bức ảnh của Jennie (Ảnh: @rubygummysmile).
Điều tương tự cũng xảy ra với những bức hình quảng cáo trang phục cho thương hiệu Calvin Klein của nữ thành viên Blackpink.
Trong đó, người hâm mộ diện đồ giống Jennie hay bắt chước tư thế chụp ảnh của cô để tạo ra khoảnh khắc tương tự.
Những bức ảnh quảng cáo sản phẩm cho thương hiệu thời trang của Jennie được đặt ở vị trí trung tâm thành phố (Ảnh: @da_yommmi).
Năm 2023, Jennie được vinh danh là người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trong ngành thời trang, theo tạp chí Vogue Korea và Vogue Business.
Với sự hợp tác cùng nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp, nữ thành viên Blackpink tiếp tục "gây sốt", khiến các bộ sưu tập cháy hàng. Thậm chí, cô còn khiến trang web của nhiều thương hiệu bị sập.
Cái bắt tay của Jennie và các thương hiệu ngay lập tức nâng các xu hướng bị lãng quên quay trở lại vị trí tìm kiếm hàng đầu. Điều này củng cố vị trí của cô như một biểu tượng thời trang.
Ảnh quảng cáo của Jennie trở thành điểm chụp ảnh nổi tiếng (Video: @latiadeustedes).
Với tư cách là đại sứ toàn cầu của hãng Calvin Klein, tác động tích cực của Jennie đối với thương hiệu đã được đội ngũ Calvin Klein phải ghi nhận. Họ nhiều lần bày tỏ lòng biết ơn với nữ rapper sinh năm 1996.
Theo Vogue, sức ảnh hưởng của Jennie đã được "chứng minh bằng những con số". Nhờ bộ sưu tập hợp tác của cô với Calvin Klein, lượt tìm kiếm thương hiệu này đã tăng 22%.
Ngoài ra, bức ảnh cô đi giày Cecilie Bahnsen nhanh chóng khiến thiết kế này cháy hàng và lượng tìm kiếm của thương hiệu tăng 27%.
Theo Dân Trí
-
1 giờ trướcTrâm Anh kiên quyết không lập gia đình vào thời điểm hiện tại.
-
3 giờ trướcRumeysa Gelgi cao 2,15 mét, mới đây đã gặp và kết bạn với người phụ nữ chỉ cao bằng 1/3 mình; hai người đều giữ kỷ lục thế giới về chiều cao cơ thể.
-
4 giờ trướcKhông kinh doanh khởi nghiệp, cũng chẳng đầu tư, làm thế nào mà những bạn trẻ này kiếm được tiền trăm triệu mỗi tháng?
-
5 giờ trướcMC Huyền Châu đã rời VTV từ năm 2021, sau 16 năm gắn bó để tìm kiếm những cơ hội và trải nghiệm mới ngoài lĩnh vực truyền. Nữ MC dành nhiều thời gian cho việc trau dồi và chia sẻ kiến thức.
-
6 giờ trướcBabyboo - bạn gái HIEUTHUHAI đang là cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.
-
8 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
8 giờ trướcNhững ngày vừa qua, hình ảnh chiếc ô tô nằm trên mái cổng một gia đình ở Biên Hoà (Đồng Nai) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
-
9 giờ trướcNgười mẹ tấn công người bán hàng và cắn nhân viên bảo vệ sau khi con trai bị bắt quả tang lấy trộm trà sữa.
-
9 giờ trướcKhông hiểu người sử dụng "đối phó" với chiếc giường này như thế nào.
-
9 giờ trướcKhá nhiều trụ cột ở đội 1 của tuyển Indonesia có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát khi chạm trán tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024.
-
14 giờ trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
-
1 ngày trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
1 ngày trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
1 ngày trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
1 ngày trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
1 ngày trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
1 ngày trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
1 ngày trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
1 ngày trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
Tin tức mới nhất
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước