Giới trẻ xuýt xoa ghen tỵ với tình yêu của ông bà, ở tuổi xế chiều vẫn quan tâm nhau như vợ chồng son

Đã ngoài 80 tuổi, đầu đã bạc, răng đã yếu, mắt đã mờ thế nhưng mọi hành động, cử chỉ mang trạng thái yêu thương của ông bà dành cho nhau vẫn như một cặp vợ chồng son khiến cho giới trẻ không khỏi xuýt xoa ghen tỵ.

Mới đây, trên một nhóm cộng đồng, facebooker Hằng Sunny bất ngờ chia sẻ 2 đoạn clip diễn tả về câu chuyện tình yêu của ông bà ngoại mình khiến cho ai ngang qua cũng phải thầm ngưỡng mộ xen chút ghen tỵ.

Nguyên văn câu chuyện như sau: "Ông bà ngoại mình năm nay cũng hơn 80 tuổi rồi nhưng lúc nào ông bà cũng tình cảm. Giờ già rồi nhưng lúc nào ông cũng chở bà đi chợ, làm cái gì cũng làm cùng nhau rồi cứ hễ bà hay ông đi đâu xa, đi sang nhà con cháu ăn uống là đều nhớ lấy phần cho người ở nhà.

Cứ mỗi lần mình về thăm biếu tiền ông bà đều nói thầm với ông đừng đưa cho bà nhé, con biếu riêng ông để ông thích gì thì mua, không phải xin bà nữa ông toàn cười bảo: Đưa bà rồi thích ăn gì bảo bà mua cho ăn, chứ ông giữ tiền gì nữa.

Nay ông lại chở bà đi làm chứng minh nhân dân, nhìn thấy ông bà cười vậy thấy thương ông bà nhiều hơn nữa. chỉ mong ông bà sống thật lâu, để đợi những dự định của con thành sự thật".

Giới trẻ xuýt xoa ghen tỵ với tình yêu của ông bà, ở tuổi xế chiều vẫn quan tâm nhau như vợ chồng son-1Giới trẻ xuýt xoa ghen tỵ với tình yêu của ông bà, ở tuổi xế chiều vẫn quan tâm nhau như vợ chồng son-2
Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận

Kể câu chuyện của ông bà, cháu gái như muốn khoe với cả thế giới biết rằng ông bà mình tình cảm thế nào, đáng yêu thế nào.

Ông thì vẫn ga-lăng như thời trai trẻ, ngày ngày chở bà đi chợ, bà muốn đi đâu ông sẵn sàng chở đi đó, bà chỉ cần ngồi chắc phía sau tay lái của ông. Bà thì vẫn tháo vát trong các công việc hàng ngày, chăm sóc chu toàn cho cuộc sống gia đình, vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất, thảo hiền nhất trong mắt của ông.

Giới trẻ xuýt xoa ghen tỵ với tình yêu của ông bà, ở tuổi xế chiều vẫn quan tâm nhau như vợ chồng son-3
Ngày ngày ông vẫn chở bà đi chợ, thử hỏi các ông chồng hiện đại có mấy ai làm được điều này

Tình yêu của "ông bà anh" ngọt ngào theo cách bình dị, họ yêu nhau mặn nồng thời son trẻ đến khi về già, tình yêu ấy vẫn không phai nhạt đi, quả thực mấy ai dám chắc rằng mình sẽ làm được điều này.

Trong lễ cưới, khi cô dâu chú rể nhìn thẳng vào mắt nhau hứa sẽ bên nhau đến khi giang long đầu bạc, để rồi những phiên tòa mở ra để xử ly hôn cho các cặp nam nữ gây đau nhói cho cả 2. Nhìn những cặp đôi như vậy khiến cho giới trẻ mất niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu.

Giới trẻ xuýt xoa ghen tỵ với tình yêu của ông bà, ở tuổi xế chiều vẫn quan tâm nhau như vợ chồng son-4
Ông bà đã cùng nhau đi qua gần hết đời người mà tình yêu vẫn sắt son như hồi mới yêu.

Bài chia sẻ của cô cháu gái Hằng Sunny về câu chuyện tình yêu của ông bà như một niềm tin mới được gieo trồng trong cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ.

Lượt yêu thích và chia sẻ dành cho câu chuyện được tăng lên chóng mặt suốt những giờ qua cho thấy cộng đồng mạng dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đến câu chuyện tình yêu khi về già của ông bà. Khi còn trẻ người ta mơ ước có thể xây thành, đắp lũy, đi hết đời ngoảnh lại hóa ra hạnh phúc chỉ đơn giản là có 1 người ở bên.

Theo Thegioitre


Tình yêu

Tin tức mới nhất