Khóc nấc khi bị Mỹ Tâm chê 'quá giống Lệ Quyên', thí sinh uất ức: 'Tôi chỉ muốn được khán giả nhớ'

"Có rất nhiều cách để một nghệ sĩ khiến người ta nhớ đến mình như ra bài hát mới, tạo scandal... còn tôi muốn tham gia gameshow để khán giả nhớ đến tôi".

Tập 2 Giọng ca bất bại đã lên sóng vào giữa tuần qua và tạo được sự chú ý đối với khán giả xem truyền hình bởi phần nhận xét thẳng thắn của Mỹ Tâm dành cho thí sinh Lệ Ngọc.


Phần nhận xét thẳng thắn của Mỹ Tâm dành cho Lệ Ngọc khiến nữ thí sinh bật khóc ngay trên sân khấu

Khi nhận xét về màn thách đấu của Lệ Ngọc, giám khảo Mỹ Tâm bày tỏ thắc mắc về việc cô gái này đã "nhẵn mặt" trong các cuộc thi, cũng như thể hiện sự không hài lòng khi Lệ Ngọc dù hát hay nhưng lại có phong cách quá giống Lệ Quyên.

“Họa mi tóc nâu” cho rằng Lệ Ngọc đã có đầy đủ chất giọng, ngoại hình, tài năng và không cần phải giống một ai khác.

Trước những lời nhận xét của Mỹ Tâm, Lệ Ngọc đã bật khóc ngay trên sân khấu.


Liên hệ Lệ Ngọc, “Hoa khôi Bolero” đã có những chia sẻ xoay quanh những cảm xúc trước lời nhận xét của đàn chị: "Giây phút đó tôi khóc vì tôi cảm thấy rất buồn, không phải buồn vì chê trách mà buồn vì chị Tâm nói quá đúng.

Bản thân tôi luôn nghĩ rằng mình không có điều kiện ra sản phẩm thì cứ từ từ, cứ tham gia gameshow để khán giả nhớ mình, không bị quên mình và tôi tham gia show này cũng vì điều đó. Tôi rơi nước mắt chỉ vì buồn, vì mình vẫn chưa làm ra sản phẩm nào tử tế cả. Một người nghệ sĩ chân chính cần phải ra sản phẩm âm nhạc của riêng mình.

Tôi vẫn còn nợ những người yêu thương tôi, những người yêu mến giọng hát của tôi một sản phẩm tử tế. Chị Tâm có để ý, có thương thì mới nói, mới cho tôi lời khuyên như vậy.


Phần trình diễn của Lệ Ngọc bị Mỹ Tâm chê bắt chước Lệ Quyên

Tham gia gameshow nhiều để khán giả nhớ đến mình thì có gì sai? Có rất nhiều cách để một nghệ sĩ khiến người ta nhớ đến mình như ra bài hát mới, tạo scandal... còn tôi muốn tham gia gameshow để khán giả nhớ đến tôi".

Lệ Ngọc không phải là gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình. Cô từng được biết đến khi hóa thân giống hệt nữ ca sĩ Lệ Quyên trong chương trình Biến hóa hoàn hảo. Màn hóa thân đó mang về cho cô ngôi vị Quán quân.

Bên cạnh đó, Lệ Ngọc từng tham gia nhiều cuộc thi lớn khác như Vietnam Idol 2014, The Winner Is 2013, Mặt nạ Ngôi Sao 2017, Người hát tình ca 2017, Phiên bản hoàn hảo 2017,…


Lệ Ngọc hóa thân thành Lệ Quyên trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo" và giành giải Quán quân

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ca-bat-bai-thi-sinh-chia-se-sau-khi-bi-my-tam-che-bai-n-158628.html

Giọng ca bất bại Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất