Giọng hát của Lynk Lee thánh thót hơn sau khi cắt yết hầu

Tuy nhiên chất giọng mới mẻ này vẫn có độ kém tự nhiên nhất định. Lynk Lee sẽ vẫn cần thêm nhiều thời gian để luyện tập giọng nói lẫn giọng hát.

Thời gian gần đây, câu chuyện về hành trình come out của Lynk Lee đang là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên thay vì ủng hộ, đáng buồn thay không ít cư dân mạng lại bình luận tiêu cực về hành trình chuyển giới của Lynk Lee. 

Mặc kệ dư luận, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục muốn phẫu thuật cắt yết hầu để thật sự trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn, cho dù có thể khiến Lynk Lee phải từ bỏ sự nghiệp ca hát vĩnh viễn.

Giọng hát của Lynk Lee thánh thót hơn sau khi cắt yết hầu-1
Hình ảnh Lynk Lee hậu phẫu thuật yết hầu

Đến giữa tháng 9 vừa qua, Lynk Lee xác nhận đã thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu. Ngay lúc này, ngoại hình và giọng hát của cô nàng được quan tâm hơn cả. Đến tối ngày 25/9, Lynk Lee đã đăng tải story hát lại ca khúc Không Dám.


Clip Lynk Lee hát hậu cắt yết hầu gây chú ý

Có thể thấy, giọng hát nữ ca sĩ trở nên trong trẻo hơn xưa dù vẫn để lộ nhiều khuyết điểm. Khác với khoảng thời gian trước khi chuyển giới hoặc gần nhất là trước khi cắt yết hầu, giọng hát hiện tại của Lynk Lee giờ đã có phần mềm mại và nữ tính hơn. Các âm sắc khi hát không còn khàn như trước mà thay vào đó đã trở nên cao và thánh thót hơn hẳn.

Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận, chất giọng mới mẻ này vẫn có độ kém tự nhiên nhất định. Chắc chắn Lynk Lee cần thêm nhiều thời gian để luyện tập giọng nói lẫn giọng hát.

Trước đó, Lynk Lee dù đã phẫu thuật rồi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen nhưng vẫn không được đánh giá cao về tài hóa thân, thậm chí có tiết mục, nữ ca sĩ bị giám khảo đóng góp về giọng hát chưa tốt, đặc biệt ở nốt cao. Cuối cùng, Lynk Lee đành phải dừng chân ở đêm Bán kết.

Giọng hát của Lynk Lee thánh thót hơn sau khi cắt yết hầu-2
Giám khảo Lê Hoàng đánh giá Lynk Lee có phần bị đuối, đặc biệt là những lúc ngân cao.

Thu Hà
Theo VietNamNet


lynk lee Vpop

Tin tức mới nhất