Giọng hát cực hay và ngoại hình không phải dạng vừa của cặp 'chị em song sinh' cover 'Cô gái m52'

Ca khúc "Cô gái m52" trở nên hot hơn bao giờ hết không chỉ bởi giọng hát mà còn là sự sáng tạo có 1-0-2 của cô gái này.

Ra mắt giữa tháng 2 vừa qua, Cô gái m52 của Huy Ft và Tùng Viu dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này, thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít cover "hưởng ứng" ca khúc này.

Sau cover Cô gái m52 phiên bản đắp mộ cuộc tình đầy sáng tạo, mới đây dân mạng đang đứng ngồi không yên trước clip của một nữ sinh đến từ Hà Nội. Theo đó, không chỉ sở hữu giọng hát cực hay, nữ chính còn sáng tạo khi tự "nhân bản" thành 2 nhân vật vô cùng xinh đẹp để thực hiện sản phẩm này.


Bản cover đầy sáng tạo của nữ sinh đến từ Hà Nội (Nguồn: Đỗ Nhi - Nguyễn Hồng Tài)

Xuất hiện cách đây 6 ngày, hiện clip đạt gần 1,2 triệu lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. "Xinh đẹp, hát hay và còn rất sáng tạo. Rất ngưỡng mộ", "Bạn hát hay quá. Ngoại hình cũng rất xinh. Con đường nghệ thuật sẽ luôn rộng mở với những người như bạn",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Đỗ Nhi (hiện đang học lớp 12 tại trường THPT Ứng Hòa B, Hà Nội). Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, Đỗ Nhi cho biết bản cover này được ghi lại cách đây 5 ngày và thực hiện trong một buổi chiều là xong.


Chân dung cô gái xinh đẹp Đỗ Nhi

"Mình biết tới bài 'Cô gái m52' qua một bạn nữ cover. Giọng hát của bạn ấy khiến mình rất ấn tượng. Chỉ là clip lưu giữ làm kỉ niệm nhưng không nhờ nhận nhiều sự quan tâm như vậy.

Trong clip, giọng hát còn nhiều chỗ chưa chuẩn nhưng được mọi người đón nhận như vậy sẽ tiếp thêm động lực cho mình ở những sản phẩm tiếp theo. Hiện mình đang là học sinh cuối cấp nên muốn dốc hết sức cho kì thi sắp tới", Đỗ Nhi cho biết.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô bạn này bật mí sẽ thi vào Đại học sân khấu Điện ảnh hoặc Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

"Dù rất đam mê ca hát nhưng để theo đuổi con đường này, mình nghĩ bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm. Trước mắt, mình sẽ thử sức bằng việc thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Còn việc có thể theo đuổi sự nghiệp làm ca sĩ hay không hãy để thời gian trả lời", nữ sinh đến từ Hà Nội bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất