Giọng hát Lynk Lee sau phẫu thuật chuyển giới bị chê 'mất chill'

Ngoài ngoại hình thay đổi, giọng hát của Lynk Lee cũng khác đi ít nhiều.

Năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính thật và chuyện chuyển giới thành nữ. Lynk Lee cũng tiết lộ đã chi cả trăm triệu để “lột xác” thành công với ngoại hình nữ tính, bao gồm: tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí, làm răng,…

Giọng hát Lynk Lee sau phẫu thuật chuyển giới bị chê mất chill-1

Sau đó liên tiếp, nữ ca sĩ tiêm hormone đồng thời trùng tu một vài bộ phận cơ thể, hoàn thiện vẻ ngoài mềm mại. Thậm chí, Lynk Lee còn phẫu thuật gọt yết hầu với mục đích sớm sở hữu chất giọng nữ tính. 

Giọng hát Lynk Lee sau phẫu thuật chuyển giới bị chê mất chill-2

Sự can thiệp dao kéo quá nhiều khiến người hâm mộ lo lắng liệu giọng hát Lynk Lee có bị ảnh hưởng, còn được như xưa không? Trước sự quan tâm của khán giả, mới đây, Lynk Lee đã có động thái chứng minh giọng hát của mình không thay đổi sau phẫu thuật chuyển giới. 

Theo đó, cô cho biết các bộ phận trên cơ thể đều được chỉnh sửa, riêng cổ họng cần thời gian làm quen dần, vì vậy cô vẫn hát giọng như ngày xưa.


Lynk Lee tâm sự và hát chứng minh giọng hát không đổi

"Có nhiều người nói rằng giọng tôi không như ngày xưa nữa, không biết vì sao? Nhưng ngày hôm nay tôi sẽ hát thử lại để các bạn so sánh nhé". Trong clip, cô thực hiện video hát lại Bài Này Chill Phết để so sánh với phiên bản cover trước đó.

Giọng hát Lynk Lee sau phẫu thuật chuyển giới bị chê mất chill-3

Dễ thấy chất giọng mộc mạc của Lynk Lee gần như giống hoàn toàn so với cách đây 3 năm, chỉ có điều là cách luyến láy đã nhẹ nhàng hơn và khác đi một chút ít.  

Phía dưới bình luận, đa phần cư dân mạng đều nhận xét giọng Lynk Lee đã có phần mềm mại hơn, nhưng vì thế mà thiếu đi chất "chill chill" xưa kia. 

Một số bình luận của netizen: 

- Giọng vẫn hay nhưng sao nó cứ thiếu thiếu cái chill như khi xưa ấy Linh ơi!

- Phiên bản này nhẹ nhàng có hay ấy, nhưng mà không đủ độ chill như trước thật á!

- Có khác mà chị. Mềm mại hơn ạ!

- Vẫn rất tuyệt vời!

Giọng hát Lynk Lee sau phẫu thuật chuyển giới bị chê mất chill-4

Việc tự tin khoe giọng sau khoảng thời gian cắt yết hầu và điều trị u nang thanh quản là một tín hiệu tốt cho thấy Lynk Lee đã phần nào đó tự tin hơn với chất giọng mới. Tuy nhiên vẫn khó dự đoán chính xác thời điểm cô trở lại với âm nhạc.

Thu Hà
Theo Vietnamnet


lynk lee chuyển giới

Tin tức mới nhất