Nam Em hú hét nhún nhảy như 'lên đồng', dân mạng ngán ngẩm: 'Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh'

Màn tấu hài của Nam Em khiến cô nhận về cả rổ "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Nam Em không còn là cái tên xa lạ với showbiz Việt. Sau lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang, cô luôn có những hành động “khùng khùng điên điên” bất thường, khiến công chúng không khỏi ngám ngẩm và phải đặt dấu hỏi về đầu óc của người đẹp miền Tây. 

Nam Em hú hét nhún nhảy như lên đồng, dân mạng ngán ngẩm: Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh-1

Dù đã nhiều lần khẳng định sẽ nghiêm túc hoạt động nghệ thuật và kiềm chế bản thân, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vẫn liên tục đăng loạt clip không giống ai với những hành động khó hiểu.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Nam Em chia sẻ clip hát karaoke ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay từ những giây đầu tiên, người đẹp họ Nguyễn đã khiến dân tình hết hồn vì màn hú hét đi kèm vũ đạo loi choi khác người.

Dù sở hữu chất giọng tốt, nhưng có vẻ như cô nàng cố tình làm tăng độ “khùng” cho màn trình diễn bằng việc bắt chước cách luyến láy đặc trưng của Mr. Đàm. Tuy nhiên, cố quá thành quá cố, pha tấu hài của Nam Em không những phá nát bản hit của đàn anh, mà còn khiến cô nhận về cả rổ "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Nam Em hú hét nhún nhảy như lên đồng, dân mạng ngán ngẩm: Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh-2Nam Em hú hét nhún nhảy như lên đồng, dân mạng ngán ngẩm: Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh-3
Nam Em hú hét nhún nhảy như lên đồng, dân mạng ngán ngẩm: Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh-4

Nhiều người nhận xét hành động của Nam Em không phù hợp với danh hiệu Hoa khôi - Hoa hậu, một biểu tượng nhan sắc và có nhân cách. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực người đẹp và cho rằng Hoa khôi hay người nổi tiếng thì cũng có cuộc sống riêng và được quyền làm bất cứ điều gì họ thích.

Nam Em hú hét nhún nhảy như lên đồng, dân mạng ngán ngẩm: Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh-5
Nam Em hú hét nhún nhảy như lên đồng, dân mạng ngán ngẩm: Ranh giới giữa vui và lố rất mong manh-6

Cách đây không lâu, cũng vì tính cách nhây quá trớn, Nam Em trở thành tâm điểm bàn luận khi nhún nhảy "điên cuồng" theo bài hát Ddu-Du Ddu-Du (BlackPink) khi đang lái ô tô, thậm chí trong một phút cao hứng, cô nàng đã buông tay ra khỏi vô lăng khiến người hâm mộ đứng tim vì lo lắng.

Trở lại với dự án phim ngắn mới đây, nhiều khán giả đã kì vọng nàng hậu sẽ "bình thường" hơn so với trước, thế như với những hành động khó hiểu gây hoang mang dư luận, có vẻ như Nam Em vẫn chẳng khác xưa là mấy.

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Nam Em Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất