Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái

Sau những ồn ào về việc ly hôn, công việc của Song Hye Kyo dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cô vẫn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu danh tiếng.

Gần nửa tháng trôi qua kể từ khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn, thế nhưng sự kiện này vẫn là tâm điểm chú ý trên khắp các trang mạng trong và ngoài nước. 

Sau thông báo ly hôn, nhiều ý kiến cho rằng việc hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến sự nghiệp của Song Hye Kyo xuống dốc. Thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng các thương hiệu do nữ diễn viên làm gương mặt đại diện đang gấp rút tìm người mới thay thế cô. 

Trái với những phán đoán "đời tư sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng", Song Hye Kyo vẫn cho mọi người thấy hình ảnh ngày một xinh đẹp, đồng thời là sự lựa chọn đầy tín nhiệm của các thương hiệu danh tiếng. 

Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-1Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-2Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-3
Song Hye Kyo quyến rũ trong sự kiện mới nhất của hãng trang sức Chaumet.

Sau khi ly hôn, người đẹp họ Song xuất hiện công khai trong một sự kiện mỹ phẩm tại Tam Á, Trung Quốc, và mới đây nhất là có mặt tại Monaco tham dự hoạt động với thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet.

Vượt qua những ồn ào về đời tư, có thể thấy Song Hye Kyo ngày càng quyến rũ và mặn mà. Cô chọn cho mình phong cách thời trang có phần sexy, táo bạo, trái ngược lại hình ảnh thuần khiết, nữ tính trước đó. 

Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-4
Nữ diễn viên vẫn là gương mặt được săn đón tại thị trường Trung Quốc.


Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-5Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-6Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-7Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-8
Hình ảnh Song Hye Kyo một ngày trước khi ly hôn.


Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-9Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-10
Phong cách của nữ diễn viên có nhiều thay đổi trong thời gian trục trặc hôn nhân với Song Joong Ki.

Nhiều công ty khẳng định sẽ không vì chuyện đời tư mà ngưng hợp tác với Song Hye Kyo. Hiện tại, nữ diễn viên là một trong những ngôi sao nữ sở hữu nhiều bản hợp đồng quảng cáo giá trị nhất từ mỹ phẩm, đồ gia dụng cho tới thực phẩm...

Đại diện của Amore Pacific cũng chính thức lên tiếng về những tin đồn "sa thải" Song Hye Kyo: "Chúng tôi sẽ không thay đổi người mẫu đại diện chỉ bởi vì việc ly hôn của cô ấy. Đây là vấn đề riêng tư và trong hợp đồng cũng không có ràng buộc nào liên quan đến đời sống cá nhân".

Song Hye Kyo đã làm đại diện hình ảnh cho Amore Pacific suốt 18 năm qua. Cô như một minh chứng đảm bảo doanh thu cho công ty này, bất kể là quảng bá cho sản phẩm nào. Ngoài ra có thể thấy, những thương hiệu do Song Hye Kyo quảng bá đều có doanh thu ấn tượng tại thị trường Trung Quốc. 

Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-11Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-12Giữa bão ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đẹp không tì vết và được các thương hiệu lớn ưu ái-13
Một vài thương hiệu do Song Hye Kyo làm đại diện.

Có thể nói, mặc cho việc ly hôn, Song Hye Kyo vẫn là nữ diễn viên Hàn hàng đầu được dân mạng xứ Trung yêu mến. Dễ thấy nhất là việc người hâm mộ vẫn chào đón cô nhiệt tình sau những ồn ào đời sống cá nhân, hay việc người đẹp chọn Trung Quốc để nghỉ ngơi 10 ngày hậu ly hôn.

Ở tuổi 38, Song Hye Kyo không còn nhận được quá nhiều ưu ái tại thị trường Hàn, tuy nhiên điều đó cũng không hề làm sụt giảm danh tiếng của nữ diễn viên. Mới đây nhất, vợ cũ Song Joong Ki quyết định ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý của đạo diễn Vương Gia Vệ, đồng thời tập trung hoạt động tại thị trường Trung Quốc. 

Nhiều ý kiến khẳng định đây là chiến lược rất thông minh của Song Hye Kyo, khi cô vẫn được chào đón và ưu ái tại đất nước tỷ dân.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-van-duoc-cac-thuong-hieu-lon-uu-ai-sau-ly-hon-n-189744.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn