Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Giữa biến bị 'cắm sừng', fans đào lại câu nói Quang Hải: 'Cách hành xử của em khiến anh trân trọng'

Người trong cuộc giữ im lặng nên những chia sẻ tình cảm của cả 2 trong khoảng thời gian mặn nồng đã được dân mạng đào xới lại.

Tối qua (2/11), fans của trái bóng tròn liên tục hóng các diễn biến mới nhất vụ Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ 3 chen ngang vào mối tình của cô gái tên H.T.Q. và bạn trai tên Q.

Cả 2 quen nhau khi Huỳnh Anh là khách thuê nhà trong khi Q. là bên cho thuê. Kèm theo đó là rất nhiều tin nhắn tình tứ của cả hai.

Về phía Hải "Con", một nguồn tin thân cận của anh lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng. Như vậy sau rất nhiều lần chia tay "hụt", vậy là cặp gái nhà giàu trai nổi tiếng đã chính thức "toang".

Giữa biến bị cắm sừng, fans đào lại câu nói Quang Hải: Cách hành xử của em khiến anh trân trọng-1

Trong khi dân tình đang đứng ngồi không yên thì cả Huỳnh Anh và Quang Hải đều chưa lên tiếng chính thức về vụ việc. Bởi vậy, những chia sẻ tình cảm của cả 2 dành cho nhau trong khoảng thời gian còn mặn nồng đã được dân mạng đào xới lại.

Giữa biến bị cắm sừng, fans đào lại câu nói Quang Hải: Cách hành xử của em khiến anh trân trọng-2

Đầu tiên là trong một chia sẻ vào tháng 5 vừa qua, chân sút gốc Đông Anh từng dành lời có cánh cho bạn gái. Anh viết: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng", kèm theo đó là icon trái tim đỏ chót.

Về phía Huỳnh Anh, thời điểm Quang Hải bị hack Facebook, lộ tin nhắn tình trường với không ít cô gái xinh đẹp, cô chọn cách im lặng, ở bên động viên bạn trai.

Giữa biến bị cắm sừng, fans đào lại câu nói Quang Hải: Cách hành xử của em khiến anh trân trọng-3

Ngoài ra, 9X còn đăng tải story với nội dung: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất).

Trong diễn biến mới nhất, Quang Hải đã xóa toàn bộ ảnh liên quan đến bạn gái trên Instagram. Trên Facebook, anh giữ duy nhất tấm ảnh cả 2 tình tứ nhân dịp sinh nhật Huỳnh Anh vào tháng 9 vừa qua.

Trước vụ việc đang gây xôn xao, chúng tôi đã liên hệ với Huỳnh Anh nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-dao-mo-cau-noi-ngon-tinh-quang-hai-danh-cho-huynh-anh-n-240855.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh