Giữa chuyến công tác, Linh Rin tranh thủ lên đồ đi chơi cùng Chi Pu

Dù đã có hướng đi riêng nhưng đến hiện tại, Linh Rin vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với Chi Pu.

Khi hẹn hò và đến hiện tại, Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn như hình với bóng. Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà đăng ảnh đi công tác tại Đà Nẵng.

Và lẽ dĩ nhiên, Linh Rin cũng xuất hiện cùng hôn phu. Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng cô nàng cũng khéo léo check-in đang có mặt tại đây.

Con dâu tương lai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn up story tiết lộ đi chơi cùng Chi Pu. Cả hai mỗi người xinh một vẻ, nhận được rất nhiều lời khen của fan.

Giữa chuyến công tác, Linh Rin tranh thủ lên đồ đi chơi cùng Chi Pu-1Giữa chuyến công tác, Linh Rin tranh thủ lên đồ đi chơi cùng Chi Pu-2Giữa chuyến công tác, Linh Rin tranh thủ lên đồ đi chơi cùng Chi Pu-3
Linh Rin lên đồ đi chơi cùng Chi Pu ở Đà Nẵng.

Giữa chuyến công tác, Linh Rin tranh thủ lên đồ đi chơi cùng Chi Pu-4
Bạn gái Phillip Nguyễn và Chi Pu có mối quan hệ thân thiết.

Linh Rin và Chi Pu đều từng là hot girl Hà thành. Cả 2 đều đã Nam tiến và có lối đi riêng. Trong khi Linh Rin đang lấn sân sang kinh doanh thì Chi Pu vẫn chăm chỉ với con đường làm nghệ thuật.

Trong chuyện tình cảm hiện tại, Linh Rin đã chắc suất làm con dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Riêng Chi Pu, việc hẹn hò của hot girl này vẫn là ẩn số.

Giữa chuyến công tác, Linh Rin tranh thủ lên đồ đi chơi cùng Chi Pu-5
Theo chia sẻ gần nhất, ngày Linh Rin tổ chức đám cưới với bạn trai thiếu gia sẽ không còn xa.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-giua-chuyen-cong-tac-voi-phillip-nguyen-linh-rin-van-tranh-thu-len-do-di-choi-cung-chi-pu-122037.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Chi Pu

Tin tức mới nhất