Giữa làn sóng bị 'tẩy chay', Chi Pu có khóc khi đọc tâm thư Mai Thỏ nhắn nhủ?

"Chi Pu à! Dù con đường sau này em chọn là gì chị sẽ luôn ủng hộ em. Cô bé mạnh mẽ và đáng yêu ạ", Mai Thỏ nhắn nhủ.

Sau thời gian ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên, Chi Pu quyết định cầm mic lấn sân sang con đường ca hát.

Vừa đặt chân vào nghiệp ca sĩ, cô gái sinh năm 1993 đã phải đối mặt với không ít những ý kiến trái chiều. Không chỉ khán giả, nhiều ngôi sao làng giải trí Việt như Thu Minh, Diva Thanh Lam, Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Minh Quân, Hương Tràm,... cũng lên tiếng đòi "tẩy chay" Chi Pu.

Sau cựu người mẫu - ca sĩ Quế Vân lên tiếng bảo vệ giọng ca Từ hôm nay, mới đây hot girl "ngực khủng" Mai Thỏ đã bày tỏ quan điểm cá nhân, an ủi Chi Pu.

Mở đầu bức tâm thư dài, Mai Thỏ khẳng định: "Chi Pu à! Dù con đường sau này em chọn là gì thì chị vẫn sẽ luôn ủng hộ em. Cô bé rất mạnh mẽ và đáng yêu".

Giữa làn sóng bị tẩy chay, Chi Pu có khóc khi đọc tâm thư Mai Thỏ nhắn nhủ?-1
Mai Thỏ lên tiếng bênh vực Chi Pu.

Cũng trong lời bênh vực hot girl Hà thành - Mai Thỏ viết: "Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách. Cuộc sống này sẽ không toàn màu hồng như ta vẫn mơ mộng. Ta sẽ vẫn phải gặp muôn vàn khó khăn, thất bại khi tự bước đi trên con đường mà ta chọn lựa. Nhưng đừng vội nản lòng, vì đó sẽ là những trải nghiệm cần thiết để ta tự tin bước vào đời.

Sẽ chẳng ý nghĩa gì khi cứ ngồi đó than thân trách phận. Sẽ chẳng ai giúp đỡ em và ở bên em mãi mãi. Ngay chính cái bóng cũng sẽ rời xa khi em chìm vào trong bóng tối. Vậy nên, hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tự mình vượt qua mọi đau khổ, tự đứng lên sau những lần vấp ngã. Em hãy tin vào chính sự nỗ lực của mình rồi may mắn chắc chắn sẽ mỉm cười.

Sẽ có những lúc em cảm thấy cô đơn, không điểm tựa. Nhưng chẳng phải người ta vẫn nói 'Cái giá của tự do là sự cô đơn. Cái giá của hạnh phúc là hai từ hy sinh'. Vậy thì hà cớ gì phải bận tâm quá nhiều. Dù có đôi lúc sẽ cảm thấy mỏi mệt vì quá nhiều suy nghĩ, áp lực công việc, kỳ vọng của gia đình, ý kiến của dư luận... Những lúc như thế, em muốn buông xuôi tất cả, muốn ngừng suy nghĩ, mặc kệ mọi thứ.

Nhưng hãy cứ cười thật tươi và đối diện với nó vì đó là những gì mà ta chọn lựa. Những chông chênh là những rắc rối trong cuộc sống, những chướng ngại vật là những thử thách buộc ta phải vượt qua, rồi những ngã rẽ là những bước chuyển trong cuộc đời".

Giữa làn sóng bị tẩy chay, Chi Pu có khóc khi đọc tâm thư Mai Thỏ nhắn nhủ?-2
Đính kèm chia sẻ là loạt khoảnh khắc Mai Thỏ và Chi Pu bên nhau những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Sau lời động viên đàn em, Mai Thỏ đúc kết lại: "Cho dù em có hạnh phúc hay khổ đau thì thiên hạ cũng chẳng bận tâm đến niềm vui em đang có hay nỗi đau em đang chịu đựng. Vậy nên đừng quá bận tâm đến họ, hãy cứ sống theo những gì em muốn, những gì mà em chọn lựa.

Cuộc sống vốn dĩ là những mảnh ghép đa màu sắc, em cần phải trải nghiệm tất cả. Chỉ có như vậy em mới biết mình là ai, mình đã chín chắn, trưởng thành và mạnh mẽ như thế nào. Hãy nhớ rằng, không ai khác ngoài em tự cho bản thân niềm tin để vững bước".

Giữa làn sóng bị tẩy chay, Chi Pu có khóc khi đọc tâm thư Mai Thỏ nhắn nhủ?-3
Mai Thỏ và Chi Pu trong ngày "Hugging Day - Ngày của những cái ôm" năm 2012.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Bên cạnh cái tên như Thủy Top, Elly Trần,... Mai Thỏ cũng được biết đến với số đo vòng 1 "khủng".

Sau kết hôn, cô quyết định lui về phía sau hậu trường để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Hiện Mai Thỏ đang là quản lý truyền thông cho một số kênh truyền hình.

Ngoài ra, bà mẹ hot girl cũng thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh với việc mở công ty riêng về làm đẹp. Cô mong muốn sắp tới được nhìn nhận là một nữ doanh nhân thành đạt.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-lan-song-bi-tay-chay-chi-pu-co-khoc-khi-doc-tam-thu-mai-tho-nhan-nhu-n-140176.html

Mai Thỏ Chi Pu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao